Chuyển nhượng tối 22/1: Bayern đặt Upamecano vào tầm ngắm

Bayern đặt Upamecano vào tầm ngắm; MU tin tưởng sẽ giữ chân được Paul Pogba là những tin tức có trong tin chuyển nhượng tối 22/1.

Bayern đặt Upamecano vào tầm ngắm

Phát biểu trên Sport Bild mới đây, Giám đốc điều hành Bayern Munich Karl Heinz-Rummeigge xác nhận rằng CLB đang rất quan tâm đến trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig. Cầu thủ 22 tuổi này được cho là sẽ tới Bavaria để thay thế David Alaba, người có thể tới Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Upamecano có điều khoản mua đứt là 42 triệu euro (37 triệu bảng), nhưng nó chỉ có thể được kích hoạt vào mùa hè này. Chính vì thế, anh đang là một mục tiêu khá hot trên thị trường chuyển nhượng. “Chúng tôi rất quan tâm đến cầu thủ này, và không chỉ anh ấy, mà còn ở mọi vị trí chúng tôi muốn. Và chúng tôi cần làm một điều gì đó”, Rummenigge khẳng định, “Còn quá sớm để nói về điều đó. Anh ấy vẫn là cầu thủ Leipzig, ít nhất là đến cuối mùa giải này. Nhưng ai cũng biết anh ấy có điều khoản đi kèm”.

Đó cũng là một thông điệp rắn rỏi mà Bayern muốn gửi tới MU và Liverpool, những đội bóng cũng đang rất quan tâm đến tương lai của Dayot Upamecano.

=> Theo dõi kết quả bóng đá Hạng Nhất Anh mới nhất hôm nay được cập nhật liên tục ngay sau khi trận đấu kết thúc tại ketquabongda.com

Chuyển nhượng tối 22/1: Bayern đặt Upamecano vào tầm ngắm

MU tin tưởng sẽ giữ chân được Paul Pogba

Theo tờ Mirror (Anh), MU ngày càng tin tưởng sẽ giữ chân được tiền vệ Paul Pogba, bất chấp Mino Raiola đã gây sức ép buộc “Quỷ đỏ” bán cầu thủ người Pháp vào cuối mùa giải này.

Pogba đang có phong độ cao tại kết quả Ngoại Hạng Anh và đã ghi bàn vào lưới Burnley và Fulham trong những tuần gần đây, góp phần giúp “Quỷ đỏ” đứng đầu BXH. Cầu thủ người Pháp có hợp đồng với MU đến Hè 2022.

Tuy nhiên MU lúc này tự tin về khả năng giữ chân Pogba ở lại Old Trafford lâu hơn thế. MU có thể gia hạn hợp đồng với Pogba vào cuối mùa giải này. Bản thân Pogba đang rất hài lòng ở MU và tiền vệ người Pháp tràn trề hy vọng sẽ giành chức vô địch Premier League ở mùa giải này. Trong trường hợp MU vô địch, Pogba nhiều khả năng sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng.

Tương lai mục tiêu của Barca được xác định

Loading...

Inter Milan đang rất lạc quan về việc đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Lautaro Martinez, theo Sky Sport. Nguồn tin từ kênh thể thao này cho biết đại diện của Martinez đã có cuộc gặp với Inter vào thứ Tư.

Martinez đã ghi 9 bàn sau 18 trận ở Serie A mùa này, ghi 14 bàn trong 35 trận ở giải đấu mùa giải 2019-20, phong độ tuyệt vời đó đã khiến chân sút người Argentina lọt vào mắt xanh của Barca.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN