Tin bóng đá ngày 16/1: Messi nguy cơ lỡ chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Tin bóng đá ngày 16/1: Messi nguy cơ lỡ chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Pochettino “hốt bạc” với PSG… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Messi nguy cơ lỡ chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Sau khi đánh bại Sociedad ở loạt sút luân lưu trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, các cầu thủ Barca được HLV Ronald Koeman cho nghỉ 1 ngày. Đến ngày 15/1, toàn đội đã trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận chung kết gặp Bilbao vào 3h ngày 18/1 tới. Điều đáng nói, đội trưởng Messi không tham gia buổi tập này. Việc “El Pulga” vắng mặt cho thấy khả năng ra sân của tuyển thủ Argentina trước Bilbao không chắc chắn.

tin-bong-da-ngay-16-1-messi-nguy-co-lo-chung-ket-sieu-cup-tay-ban-nha
Tin bóng đá ngày 16/1: Messi nguy cơ lỡ chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

HLV Pochettino “hốt bạc” với PSG

Theo du doan bong da thì tân HLV Mauricio Pochettino đang được hưởng mức lương 940.000 euro/tháng sau thuế ở PSG. Như vậy, HLV Pochettino đã trở thành nhà cầm quân có mức thu nhập cao nhất ở đội bóng thủ đô nước Pháp kể từ trước tới nay, và cũng là HLV hưởng lương cao nhất lịch sử Ligue 1.

Lazio 3-0 Roma: Thành Rome màu xanh

Ở trận đấu sớm nhất vòng 18 Serie A, Lazio đã có chiến thắng vang dội 3-0 trên sân nhà trước đối thủ cùng thành phố Roma. Ciro Immobile mở tỷ số từ ngay phút 14. Sau đó, Luis Alberto đã lập một cú đúp giúp thầy trò HLV Simone Inzaghi giành trọn 3 điểm.

Kết quả này tạm đưa Lazio vươn lên vị trí thứ 6 với 31 điểm. Họ giờ đang cách vị trí thứ 4 của Juventus đúng 2 điểm.
Milan chiêu mộ Meite

Loading...

AC Milan đã chiêu mộ thành cong Soualiho Meite theo dạng cho mượn từ Torino. Đội chủ sân San Siro có thể mua đứt cầu thủ 26 tuổi vào cuối mùa giải.

Bruno Fernandes bắt kịp Ronaldo về giải thưởng ở MU

Ngôi sao của MU, Bruno Fernandes đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 12. Đây là lần thứ tư tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận vinh dự này trong năm 2020.

Trong khoảng thời gian chưa đầy một năm gắn bó với “Quỷ đỏ”, Fernandes cũng san bằng kỷ lục 4 lần đoạt giải của Cristiano Ronaldo khi còn ở Old Trafford. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng 4 lần trong cùng một năm dương lịch.

Fernandes đã có kết quả bóng đá ngoại hạng anh là 3 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo cho MU tại Premier League trong tháng 12, giúp đội bóng leo lên ngôi đầu bảng.

Tính từ đầu mùa giải, tiền vệ trị giá 68 triệu bảng này có 15 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, chứng tỏ là một món hời sau khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào tháng Giêng năm ngoái.

Chắc chắn Fernandes sẽ đủ khả năng thách thức Sergio Aguero của Man City, người đang giữ kỷ lục cầu thủ xuất sắc nhất tháng với 7 lần.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN