Dự đoán Tottenham vs Fulham, 03h15 ngày 14/1 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định thể thao Tottenham vs Fulham; Tottenham đang thể hiện phong độ cao trên mọi đấu trường, trái ngược Fulham phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Với phong độ trái ngược cùng lợi thế sân nhà, gà trống thành London sẽ có chiến thắng trước đối thủ.

Nhận định Tottenham vs Fulham, 03h15 ngày 14/1 - Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Tottenham vs Fulham

Theo lịch thi đấu dự kiến, Tottenham sẽ tới làm khách trên sân của Aston Villa vào đêm nay. Nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và đội chủ nhà không thể ra sân thì đấu. Vì vậy trận đấu này đã bị hoãn lại, thay vào đó Tottenham sẽ đối đầu với Fulham trong trận đá bù vòng 16. Trận đấu này thầy trò HLV Jose Mourinho được chơi trên sân nhà.

Thống kê phong độ cho thấy Tottenham đã lấy lại sự ổn định với mạch 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó đội bóng áo trắng thành London đã thắng 4 và hòa 1, có 14 lần làm rung lưới đối phương trong khi chỉ phải nhận 2 bàn thua. Cuối tuần qua Tottenham đã có kết quả bóng đá anh chiến thắng đơn giản 5-0 trước đội bóng hạng dưới là Marine để giành quyền vào vòng 4 FA Cup. Có thể thấy ở các giải đấu mà họ tham dự, Tottenham vẫn đang đi đúng hướng.

Bên phía đối diện, Fulham đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi mới giành được 11 điểm sau 15 vòng đấu. Nhưng đội bóng thành London chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc trong lối chơi. Thống kê riêng tại ngoại hạng anh, Fulham không thắng trong vòng liên tiếp với 1 trận thua và 4 hòa. Nguyên nhân chủ yếu đến từ hàng công với vỏn vẹn 2 bàn thắng trong 5 vòng gần nhất.

Ngoài vấn đề về phong độ, Tottenham cũng hơn hẳn đội bóng cùng thành phố ở thành tích đối đầu. 5 lần gặp nhau gần nhất Tottenham toàn thắng, trong đó có 2 trận sân khách và 3 trận sân nhà. 26 lần tiếp đón đối thủ tại thánh địa của mình, Spurs bất bại 24 lần với 18 chiến thắng và 6 hòa. Có thể thấy mọi thống kê đều đứng về phía Tottenham và họ giành trọn 3 điểm ở trận đấu này cũng là điều dễ hiểu.

Nhận định bóng đá Châu Á

Thắng lợi trước Leeds đã giúp Tottenham lấy lại niềm vui sau 3 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua tại Ngoại hạng Anh. Hệ quả là Gà Trống sau đó đã giành thêm 2 chiến thắng trước Brentford và Marine tại League Cup cũng như cúp FA. Đây là bước chuẩn bị không thể tốt hơn dành cho thầy trò HLV Jose Mourinho trước thềm cuộc tiếp đón Fulham.

Bên kia chiến tuyến, sau 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, Fulham cuối cùng cũng được hưởng niềm vui khi vượt qua QPR tại cúp FA vòng đấu vừa rồi. Tuy nhiên, đây là một đối thủ vô cùng dễ chơi và thử thách thật sự dành cho họ sẽ tới trong chuyến hành quân tới sân của Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

Được trở về sân nhà, Tottenham không khác gì “Hổ mọc thêm cánh” bởi họ vốn đã mạnh hơn đối phương nay lại còn nắm trong tay nhiều lợi thế. Theo thống kê kết quả bóng đá cho thấy, Gà Trống chỉ phải nhận 2 thất bại xuyên suốt 20 lần gần nhất chơi tại tổ ấm Tottenham Hotspur Stadium. Do đó, các chuyên gia nhận định tin rằng đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ là lựa chọn tối ưu cho kèo đấu này.

Nhận định bóng đá o/u

Những thống kê đã chỉ ra rằng cả 5 lần đụng độ gần nhất giữa Tottenham và Fulham đều đã khép lại với không dưới 3 bàn thắng được ghi. Không dừng lại ở đó, các chân sút bên phía đội chủ nhà đang đạt phong độ làm bàn rất cao khi nổ súng tới 10 lần sau 3 trận vừa qua. Vì thế, Tài sẽ là lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Fulham

Tottenham: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Fulham: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Loading...

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Fulham: 3-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN