Nhận định tỷ lệ Moreirense vs Santa Clara (00h00 ngày 13/1)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Moreirense vs Santa Clara vào lúc 00h00 ngày 13/1 thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nhận định kèo Châu Á Moreirense vs Santa Clara

Thất bại trước Porto đã khiến cho Moreirense phải chấm dứt đi chuỗi 4 vòng đấu bất bại trước đó với thành tích 1 thắng và 3 hoà, đồng thời đội bóng này cũng tự làm khó mình khá nhiều trong cuộc chiến đến với top trên vào thời điểm hiện tại khi với chỉ 13 điểm sở hữu sau 12 vòng đấu, họ đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH. Nhìn chung mọi thứ vẫn chưa phải là quá xa vời và chắc chắn Moreirense sẽ nỗ lực tìm lại niềm vui trong thời gian tới nếu như không muốn tiếp tục bị bỏ xa. Để tạo đà tâm lí cho hành trình gian nan đó, Moreirense cần thi đấu quyết tâm và đem về chiến thắng cho mình tại đấu trườc Cup khi đối thủ ngán đường đang rất vừa sức với họ.

Trong khi đó với Santa Clara, đội khách lại đang phải trải qua một tình thế tương đối khó khăn khi suốt 3 vòng đấu đã qua tại giải vđqg và Santa Clara vẫn chưa được 1 lần ca khúc khải hoàng, chỉ 14 điểm sau 12 trận đã chơi khiến Santa Clara ngậm mùi đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH. Dù đã tiến vào vòng 16 đội bằng chiến thắng cân thẳng trước Victoria thế nhưng phải làm khách trên sân của Moreirense ở vòng đấu tới vẫn sẽ là một thử thách đối với Santa Clara.

Loading...

Kèo châu Á: FT Đồng banh (odd 0.98 với Moreirense và 0.92 với Santa Clara) HT Đồng banh (odd 0.95 với Moreirense và 0.93 với Santa Clara)

Nhận định tỉ lệ cược kèo o/u Moreirense vs Santa Clara

Theo kèo o/u, Moreirense về xỉu 6/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà, đội quân của huấn luyện viên Vítor Campelos về tài 5/10 trận gần đây, về tài 3/5 trận gần nhất.

Theo kèo o/u Santa Clara về tài 6/10 trận gần đây, về tài 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách, đội bóng của huấn luyện viên Joao Henriques về tài 6/10 trận gần đây, về tài 3/5 trận gần nhất.

Phân tích phong độ Moreirense vs Santa Clara

Moreirense không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Vítor Campelos không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Santa Clara không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Joao Henriques thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Moreirense vs Santa Clara

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 8 trận làm khách gần đây trên sân vận động Parque Joaquim de Almeida Freitas, đội bóng của huấn luyện viên Joao Henriques thắng 1 hòa 2 thua 5, 5/8 trận đấu có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Santa Clara thua 2. Tính 15 trận đối đầu đã qua thì Moreirense thắng 6 hòa 4 thua 5, 11/15 trận đấu có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Moreirense thắng 2 thua 2.

Đội hình dự kiến Moreirense vs Santa Clara

Moreirense: Mateus Pasinato, Afonso Figueiredo, Nahuel Ferraresi, Lazar Rasic, Anthony Dalberto, Felipe Pires, Alexandre Miguel Barros Soares, Fabio Jose Ferreira Pacheco, Filipe Miguel Barros Soares, Walterson Silva, Yan Matheus Santos Souza

Santa Clara: Marco Andre Rocha Pereira, Rafael Ramos, Joao Ricardo da Silva Afonso, Mikel Villanueva Alvarez, Joao Lucas, Rui Filipe Cunha Correia, Anderson Carvalho Trindade,Pedra, Lincoln Henrique Oliveira dos Santos, Diogo Ferreira Salomao, Crysan da Cruz Queiroz Barcelos, Carlos Alberto Carvalho da Silva Junior

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Moreirense 2 – 1 Santa Clar

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN