Chuyển nhượng tối 12/1: Mục tiêu Liverpool úp mở tương lai

Mục tiêu Liverpool úp mở tương lai; Milan muốn có Felipe Anderson là những tin tức có trong tin chuyển nhượng tối 12/1.

Mục tiêu Liverpool úp mở tương lai

Dayot Upamecano của RB Leipzig là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng thủ và cải thiện kqbd trực tuyến. Mới đây, Giám đốc điều hành Oliver Mintzlaff của RB Leipzig cho biết CLB muốn giữ Upamecano nhưng trong “bóng đá không lường trước được điều gì”.

“Upamecano là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. CLB luôn ưu tiên giữ cậu ấy ở lại nhưng trong bóng đá không lường trước được điều gì. Những lời đề nghị với giá trị lớn thực sự rất khó cưỡng lại. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn tôn trọng quyết định của cầu thủ”, ông Mintzlaff cho biết.

Chuyển nhượng tối 12/1: Mục tiêu Liverpool úp mở tương lai

Milan muốn có Felipe Anderson

Theo truyền thông Anh, AC Milan đã đưa Felipe Anderson vào tầm ngắm sau trận thắng với tỷ số bóng đá hôm nay 2-0 trước Torino. Đội bóng Italy muốn gia cố hàng tiền vệ và Felipe Anderson là mục tiêu được nhắm đến.

Anderson từng chơi cho Lazio nên không xa lạ với môi trường Serie A. Anh hiện được đội bóng Anh cho Porto mượn. Milan đang dẫn đầu Serie A khi mùa giải đã gần qua được nửa chặng đường và đội bóng sọc đỏ đen hướng tới mục tiêu ít nhất cũng giành quyền dự cúp C1 mùa tới.

Loading...

Tuyến giữa Milan hiện không có nhiều nhân tố có kinh nghiệm như Felipe Anderson. Ngoài ra, Rossoneri vốn ưa dùng các cầu thủ người Brazil và đó cũng là một lí do thúc đẩy mối quan tâm của họ với tiền vệ 27 tuổi này.

Juventus chốt tiền vệ 19 tuổi, muốn mua tiền đạo 1m95

Theo tin thể thao từ báo chí Italia, Juventus đã hoàn tất vụ mua tiền vệ 19 tuổi Nicolo Rovella từ Genoa với giá 10 triệu euro. Rovella được xem là một trong những sao trẻ hay nhất Serie A và đã thi đấu cho tuyển U21 Italia. Dự kiến Rovella sẽ ở lại Genoa tới hết mùa và chỉ sang Juventus ở mùa sau.

Ngoài ra Juventus đã bắt đầu tiếp xúc với CLB Sassuolo để hỏi mua tiền đạo 1m95 Gianluca Scamacca. Chân sút 22 tuổi này thuộc biên chế Sassuolo nhưng 4 mùa qua chủ yếu được cho mượn ở các CLB khác và mùa này đã ghi 6 bàn sau 13 trận cho Genoa ở Serie A. Được biết Genoa đã sẵn sàng trả Scamacca về Sassuolo để thực hiện vụ chuyển nhượng do Juventus đồng ý nhả cho họ cầu thủ trẻ Elia Petrelli.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN