Tin chuyển nhượng 11/1: PSG sắp “trói chân” thành công Neymar

Tin chuyển nhượng 11/1: PSG sắp “trói chân” thành công Neymar, Arsenal gạ Fiorentina đón Torreira…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Arsenal gạ Fiorentina đón Torreira

Theo nhận định bóng đá thì Arsenal muốn gạ gẫm Fiorentina để cho tiền vệ Lucas Torreira gia nhập đội bóng Serie A này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hiện tại. Ngôi sao người Uruguay đang chơi cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ “Pháo thủ”. Nhưng đội bóng của HLV Mikel Arteta sẵn sàng gọi anh trở lại sớm do cầu thủ này cũng không được ra sân nhiều ở “Rojiblancos”.

PSG sắp “trói chân” thành công Neymar

Telefoot khẳng định PSG sắp hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Neymar. Trong những ngày tới, chi tiết về hợp đồng mới của Neymar nhiều khả năng sẽ được tiết lộ.

Loading...
tin-chuyen-nhuong-11-1-psg-sap-troi-chan-thanh-cong-neymar
Tin chuyển nhượng 11/1: PSG sắp “trói chân” thành công Neymar

MU đang dẫn đầu cuộc đua giành Boubakary Soumare

Soumare là một sản phẩm của đội trẻ PSG, chuyển sang Lille vào năm 2017 và dần phát triển thành một trong những tiền vệ phòng ngự trẻ tài năng nhất nước Pháp. Là cái tên quan trọng nơi hàng tiền vệ Lille, cầu thủ 21 tuổi này đã có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, đóng góp một pha kiến tạo. Anh có lối chơi tương đồng Fabinho của Liverpool.

Sự phát triển của Soumare trong hơn một năm qua đã giúp anh thu hút sự quan tâm từ những CLB hàng đầu ở châu Âu, bao gồm Man Utd, AC Milan và Liverpool.

Man Utd có một hàng tiền vệ trung tâm đông đúc. Tuy nhiên, Paul Pogba phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở câu lạc bộ. Hơn nữa, Nemanja Matic cũng không còn trẻ nữa. Vì vậy, việc ký hợp đồng với một người như Soumare thật sự cần thiết, nhất là khi đội Old Trafford vẫn thiếu một tiền vệ phòng ngự thực thụ để giúp đội bóng cải thiện keo bong da  ở những trận đấu sắp tới.

Napoli có ý định cướp Tierney của Arsenal.

Theo tờ Daily Telegraph, đội bóng nước Ý Napoli để ngỏ khả năng chiêu mộ Tierney vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, để sở hữu thành công Tierney, đại diện Serie A cần duyệt chi một số tiền lớn nhằm thuyết phục Arsenal nhả người.

Bản hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Scotland và đội chủ sân Emirates còn thời hạn đến năm 2024. HLV Mikel Arteta tỏ ra rất ấn tượng trước sự tiến bộ của cậu học trò. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha khẳng định Tierney có thể trở thành đội trưởng Arsenal trong tương lai.

Với tuổi đời trẻ cùng tiềm năng phát triển lớn, Tierney rõ ràng là “của để dành” của Arteta cho vị trí hậu vệ trái. Chấn thương trở thành rào cản lớn nhất ngăn Tierney ra sân thường xuyên mùa giải năm ngoái.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN