Bóng đá VN 8/1: Hà Đức Chinh tỏ ra tự tin trước mùa giải 2021

Bóng đá VN 8/1: Hà Đức Chinh  tỏ ra tự tin trước mùa giải 2021,  Học trò thầy Park không áp lực khi cạnh tranh ngoại binh… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Hà Đức Chinh tỏ ra tự tin trước mùa giải 2021

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2021, CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã có trận đấu giao hữu với đội chủ nhà Sài Gòn FC. Kết quả chung cuộc là hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 2-2. Đáng chú ý là cả hai bàn thắng của SHB Đà Nẵng ở trận này đều được ghi do công của chân sút Hà Đức Chinh. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp đội bóng cải thiện kèo bóng đá hôm nay.

Và chia sẻ sau trận đấu này, tiền đạo Hà Đức Chinh đã tỏ ra khá tự tin. Anh chia sẻ: “Khi có những ngoại binh chất lượng, tinh thần tôi vẫn rất thoải mái tập luyện, chơi bóng, mọi chuyện được đến đâu hay đến đấy. Tôi đang hòa nhập dần với chiến thuật mới từ ban huấn luyện. Quan trọng, bản thân tôi phải luôn nỗ lực vì đội bóng”.

Bóng đá VN 8/1: Hà Đức Chinh tỏ ra tự tin trước mùa giải 2021

Hà Đức Chinh hiện tại đang là một trong số ít những trung phong cắm được đánh giá cao nhất của bóng đá Việt Nam.  Anh được coi là một trong những nhân tố quan trọng giúp ĐT Việt Nam có thể cải thiện kèo bóng đá hôm nay ở những trận đấu sắp tới. Tiền đạo sinh năm 1997 đã có 4 mùa bóng thi đấu cho Đà Nẵng. Theo thống kê, anh đã thi đấu 85 trận tại V-League, ghi 21 bàn thắng.

Học trò thầy Park không áp lực khi cạnh tranh ngoại binh

Tiền đạo Hà Đức Chinh không cảm thấy áp lực khi SHB Đà Nẵng sở hữu những chân sút ngoại binh chất lượng.
“Riêng bản thân tôi phải luôn nỗ lực, cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ mà HLV đề ra. Chúng tôi sẽ cố gắng phấn đấu có vị trí trong tốp có thứ hạng cao mùa tới.

Những bản hợp đồng được đội đem về đều rất chất lượng. Ngoại binh và nội binh của Đà Nẵng ổn định và mạnh, vì thế chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra.

Khi có những ngoại binh chất lượng, tinh thần tôi vẫn rất thoải mái tập luyện, chơi bóng, mọi chuyện được đến đâu hay đến đấy.

Tôi đang hòa nhập dần với chiến thuật mới từ BHL. Quan trọng, bản thân tôi phải luôn nỗ lực vì đội bóng”, Đức Chinh cho hay.

Thông tin Alanzinho tới CLB TP.HCM là sai sự thật

Loading...

Hôm nay, truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin về việc CLB TP.HCM chi 5 tỷ để đưa về sân Thống Nhất cầu thủ người Brazil là Alanzinho. Đây được xem là tin tức cực kỳ bất ngờ, bởi Alanzinho đang là sao trẻ cực kỳ triển vọng của Brazil. Trong khi đó, CLB TP.HCM cũng đã register đủ suất ngoại binh cho mùa giải mới.

Liên lạc với BHL, BLĐ CLB TP.HCM để tìm hiểu thực hư câu chuyện, chúng tôi nhận được thông tin rằng đây chỉ là những tin đồn không có căn cứ. Đội chủ sân Thống Nhất chưa có bất cứ một liên hệ nào với cầu thủ có tên Alanzinho này.

“Đó là một tin giả. Chúng tôi chưa bao giờ liên lạc với anh ấy. Nếu thử suy nghĩ thì chả có bất cứ một lý do hay sự liên kết hợp lý nào để chúng tôi mua cậu ấy cả”, HLV trưởng CLB TP.HCM – Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

“Làm gì có chuyện đó. Tôi khẳng định đó là một thông tin sai lệch”, đại diện BLĐ CLB TP.HCM cho biết

>>> Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm về chiều cao của các cầu thủ Việt Nam. Trong đó có chiều cao của Đoàn Văn Hậu một cầu thủ có chiều cao vô cùng ấn tượng.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN