Sau 5 tháng mất tích đã tìm thấy thi thể cụ ông

Pháp luật : Sau gần nửa năm mất tích, gia đình đã tìm thấy thi thể ông Bé ở địa điểm cách nhà 7km, khiến nhiều người thắc mắc vì do già yếu ông ấy không thể tự đến đây

Loading...

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 28-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng nhiều đơn vị chức năng đến núi Sườn Bộng, xã Hàm Cần (huyện Hàm Thuận Nam) khám nghiệm hiện trường và tử thi của ông Bùi Văn Bé (82 tuổi), người được xem là “mất tích” khoảng năm tháng qua.

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào chiều 27-8, người dân địa phương đi lấy măng rừng ở khu vực trên phát hiện một tử thi đã khô mặc bộ đồ Kaki màu xanh nằm dưới gốc một bụi tre trong rừng.

Hiện trường tìm thấy thi thể cụ ông sau 5 tháng

Ngay sau khi nhận được thông báo, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã phong tỏa hiện trường, truy tìm tung tích và sau đó đã xác định tử thi là ông Bùi Văn Bé (82 tuổi) ngụ thôn Lò To, xã Hàm Cần.

Ông Bé được cho là mất tích gần năm tháng qua, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng bất thành nên sau đó đã lập bàn thờ cho ông.

Địa điểm núi Sườn Bộng nơi phát hiện tử thi cách nhà ông Bé khoảng 7 km với nhiều dốc cao mà theo nhiều người dân địa phương, do tuổi già sức yếu, khó có thể ông Bé tự đi đến đây.

 

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN