Top 4 chương trình dọn rác máy tính hiệu quả

Qua thời gian dài sử dụng, máy tính của bạn sẽ ngày càng chậm đi và hoạt động kém hiệu quả. Nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng này là do các file rác đã chiếm lĩnh bộ nhớ của thiết bị. Sau đây chuyên mục công nghệ của chúng tôi xin giới thiệu với bạn op 4 chương trình dọn rác máy tính hiệu quả miễn phí tốt được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay.

CCleaner

Hỗ trợ hệ điều hành: Window/ Mac OS

CCleaner là phầm mềm hỗ trợ xử lý dọn dẹp các file dữ liệu, phần mềm cài đặt không cần thiết cho PC. Nhờ Ccleaner, phần mềm có thể giúp máy tính vận hành một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Loading...

Một số tính năng mới của phần mềm gồm bổ sung khả năng dọn dẹp trên trình duyệt Microsoft Edge, cải thiện khả năng dọn dẹp các session trên Firefox, lịch sử download trên trình duyệt Google Chrome, điều hướng bàn phím, …

Ưu điểm: Dọn dẹp chuyên sâu, nhanh và không tốn nhiều thời gian. Có bản portable (bản dùng ngay không cần cài đặt)

Nhược điểm: Không có hướng dẫn cho tất cả các chức năng, người dùng mới có thể gặp khó khăn. Ngoài ra, chức năng sửa chữa registry có thể gây hại cho máy tính của bạn nếu bạn không nắm rõ về registry

Các bạn có thể downdload ccleaner mới nhất 2020 tại Website Review Game Victory8.online

Advanced System Optimizer

Phần mềm sở hữu hầu hết những tính năng nổi bật của công cụ dọn dẹp máy tính Windows lý tưởng. Advanced System Optimizer hỗ trợ hàng loạt các chức năng chuyên dụng như lập chỉ mục tất cả các tệp tin rác, nhật ký, lưu trữ dữ liệu dư thừa tại một nơi với thao tác nhanh chóng, giúp dọn sạch máy tính chỉ bằng vài cú click chuột trên giao diện đơn giản, tối ưu hiệu quả.

Phần mềm dọn rác cho win 10 Glary Utilities

Nổi bật với những tiện ích không ngờ, phần mềm dọn rác máy tính win 10 – Glary Utility được nhân viên CNET đánh giá 5 sao vào ngày 29 tháng 8 năm 2012 bởi các tính năng làm sạch ổ đĩa, sửa chữa, tăng tốc, bảo vệ và tối ưu hóa hệ thống máy tính. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có khả năng xóa các dữ liệu rác, khôi phục không gian ổ đĩa, quét và dọn sạch registry, sửa lỗi startmenu và desktop shortcut, xóa cookie, cache, lịch sử Internet,…

Ưu điểm:

Ngoài các chức năng cơ bản xóa rác, phần mềm còn có khả năng loại bỏ các đường dẫn lỗi và tách hoặc ghép file.
Tiện ích miễn phí, mạnh mẽ và tất cả trong một số 1 chương trình dọn dẹp máy tính để làm sạch PC của bạn

Nhược điểm:

Không có các tùy chọn về sửa chữa hệ thống nâng cao và tùy chọn tối ưu. Phần mềm không chỉ ra các phần mềm có lỗi mà chỉ đưa ra các lỗi

WinZip System Utilities Suite

– Nền tảng hỗ trợ: Windows 10 / 8 / 7 / Vista và XP

WinZip System Utility Suite cũng là một công cụ ấn tượng để tối đa hóa hiệu quả PC của bạn.

Chương trình này có thể giúp bạn có một hệ thống khỏe mạnh hơn bằng cách khắc phục các sự cố phổ biến khiến PC như sập hoặc lag.

WinZip System Utility Suite cung cấp đến người dùng các tính năng mạnh mẽ như System PC Care, Registry Tối ưu hóa, Trình điều khiển, Trình cập nhật, Trình dọn đĩa, Bảo vệ quyền riêng tư, Bảo trì thường xuyên và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn là người thích thiết kế và làm việc với phần mềm đồ họa nặng, thì bạn chắc chắn nên cài đặt trình dọn dẹp này cho PC của mình khi WinZip để cải thiện tốc độ hệ thống của bạn vô cùng hiệu quả.

Phần mềm Wise Disk Cleaner

Phần mềm Wise Disk Cleaner cũng là phần mềm miễn phí có khả năng dọn dẹp các tập tin tạm thời, các tập tin rác trên Windows như Recycle Bin, Recent Documents, và tập tin Log.

Wise Disk Cleaner có thể xóa các file không cần thiết trên đĩa cứng, giúp giải phóng không gian lưu trữ và tăng tốc máy tính. Nó cũng cung cấp nhiều tùy chọn để người dùng chuyên sâu có thể làm sạch nhiều tập tin mà người dùng không cần.

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN