Dự đoán Coventry vs Stoke, 22h00 ngày 26/12 – Hạng Nhất Anh

Nhận định thể thao Coventry vs Stoke; Stoke có phong độ khá tệ trong thời gian gần đây. Cả lịch thi đấu lẫn thành tích đá sân khách đều không ủng hộ họ. Coventry đủ sức giành chiến thắng trong trận này.

Nhận định Coventry vs Stoke, 22h00 ngày 26/12 - Hạng Nhất Anh

Nhận định bóng đá Coventry vs Stoke

Coventry vừa phải nhận thất bại trong chuyến hành quân đến sân của Sheffield Wed. Kết quả này gây thất vọng tràn trề khi đối thủ của họ chỉ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề quá to tát khi trước đó tập thể này đã có chuỗi 8 trận bất bại.

Không sở hữu đội hình chất lượng nhưng các cầu thủ đã chơi rất gắn kết. Họ không hề ngại việc chơi phòng ngự hay dâng cao đôi công sòng phẳng với đối thủ. Ngay cả đội đầu bảng Norwich cũng phải cam chịu cảnh chia điểm khi chạm trán Coventry.

Loading...

Bên kia chiến tuyến, Stoke vừa phải nhận ket qua bong da anh thất bại 1-3 trước Tottenham tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đây đã là trận không thắng thứ 4 chỉ trong 5 trận gần nhất của họ.

Người hâm mộ đội bóng này tất nhiên có thể lấy lý do rằng Spurs rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, bất lợi thực sự nằm ở lịch thi đấu khi khoảng cách của trận tứ kết vừa qua với trận này chỉ vỏn vẹn 2 ngày. Thời gian là quá ngắn để các trụ cột hồi phục được thể trạng tốt nhất.

Nhận định bóng đá Châu Á

Như đã nói ở trên, thành tích đối đầu và phong độ của 2 đội là hoàn toàn cân bằng. Chính vì thế, tỷ lệ kèo đồng banh xuất hiện là điều được dự báo trước. 5 lần gần nhất hành quân đến sân của Coventry, Stoke City có 2 thắng, 2 thua và chỉ 1 thất bại. Với kinh nghiệm của mình tại Championship thì tỷ lệ kèo đồng banh cho Stoke City sẽ là hợp lý hơn. Một kết quả bất phân thắng bại trong hiệp 1 là hoàn toàn phù hợp cho cuộc chạm trán tới. Bàn thắng quyết định sẽ đến ở nửa sau trận đấu.

Nhận định bóng đá O/U

Hiện tại, đội bóng này vẫn đang có cho mình vị trí thứ 18 trên bang xep hang bong da anh khi có 22 điểm. Rõ ràng, sau giai đoạn khởi đầu khá bỡ ngỡ thì Coventry đã bắt nhịp hoàn toàn được với Championship. Tuy nhiên, thành tích sân khách của đội bóng này vẫn cần phải được cải thiện hơn nữa khi chỉ mới thắng 1 trong 10 trận xa nhà mùa này. Tại vòng 21, họ trở lại sân nhà để đón tiếp đội khách Stoke City.

Stoke City với bàn thắng sớm của Nick Powell đã giữ nguyên được lợi thế để có thắng lợi tối thiểu trước Blackburn ở vòng đấu vừa qua. Đây là 3 điểm đầu tiên mà The Potters có sau 3 trận chỉ biết hoà và thua. Hiện tại, đội bóng này trở lại vị trí thứ 7 trên BXH khi có 33 điểm sau 20 vòng. Sau rất nhiều mùa giải thất vọng, đây là mùa giải mà Stoke đang đứng trước cơ hội lớn để giành vé trở lại Premier League tuy nhiên chắc chắn là họ cần thêm rất nhiều nỗ lực ở giai đoạn sau của mùa giải nếu muốn đạt được mục tiêu này.

Dự đoán tỷ số Coventry vs Stoke: 1-0

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN