Chuyển nhượng chiều 24/12: PSG nhắm Antonio Ruediger

Chuyển nhượng chiều 24/12: PSG nhắm Antonio Ruediger, Bayer Leverkusen muốn chiêu mộ hậu vệ Brandon Williams, … là những tin thể thao đáng chú ý.

PSG nhắm Antonio Ruediger

Theo truyền thông Pháp đưa tin, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự để đảm bảo các ti so bong da có lợi, CLB PSG đang cân nhắc việc mua hậu vệ Antonio Ruediger của Chelsea. Barcelona và Juventus cũng đã được liên hệ với tuyển thủ Đức, người đang đánh mất vị trí ở sân Stamford Bridge.

Loading...
Chuyển nhượng chiều 24/12: PSG nhắm Antonio Ruediger
Chuyển nhượng chiều 24/12: PSG nhắm Antonio Ruediger

Bayer Leverkusen muốn chiêu mộ hậu vệ Brandon Williams

Leverkusen đang tìm kiếm sự thay thế cho hậu vệ Santiago Arias, người đã gia nhập đội chủ sân BayArena theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid vào tháng 9 vừa qua, nhưng sau đó bị gãy chân và tổn thương dây chằng mắt cá trong khi làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Colombia. Kể từ khi gia nhập Leverkusen, Arias mới ra sân vỏn vẹn tỉ lệ cược 1 trận ở Bundesliga trước khi nghỉ hết mùa giải.

Đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga được hiểu là muốn mua đứt Brandon Williams, nhưng phía Man United lại không sẵn sàng cho lời đề nghị này khi chỉ chấp nhận để cầu thủ 20 tuổi ra đi theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải, trước khi xem xét tiếp một đề nghị khác.

Brandon Williams là học trò cưng của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải trước, khi ra sân 36 trận trên mọi đấu trường cho Man United. Tuy nhiên, ở mùa giải này cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ M.U không còn nhiều cơ hội ra sân, khi mới 1 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh. Tính trên mọi đấu trường, Williams cũng mới có 5 trận ra sân.

Juventus vung 150 triệu cho “truyền nhân Messi”

Hợp đồng giữa Cristiano Ronaldo và Juventus sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2022. Cách đây không lâu, giới truyền thông đã đồng loạt khẳng định Lão bà có ý định bán đi siêu sao người Bồ Đào Nha sau những tổn thất về mặt tài chính do COVID-19 gây ra. Vì vậy, dễ hiểu khi Juve đang tìm kiếm người kế thừa CR7.

Ibtimes dẫn nguồn từ Tuttojuve cho hay, Bianconeri đã bất ngờ đưa Ansu Fati vào tầm ngắm. Được biết, Barcelona đang có kế hoạch xây dựng đội hình xung quanh tài năng người Tây Ban Nha trong tương lai gần, nhưng nếu Juve chấp nhận bỏ ra 150 triệu euro thì đội chủ sân Camp Nou sẽ cân nhắc để Fati rời đi.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN