Nhận định bóng đá Osasuna vs Villarreal, 00h30 ngày 20/12

Nhận định bóng đá Osasuna vs Villarreal, 00h30 ngày 20/12. Dù thi đấu trên sân khách nhưng Villarreal vẫn tự tin có được chiến thắng ở trận đấu này. 

Cách đây vài ngày, Osasuna đã giành quyền vào vòng 2 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau chiến thắng hủy diệt 6-0 song đối thủ họ chạm trán chỉ đang chơi ở giải nghiệp dư TBN, chưa kể còn phải chơi thiếu người trong hiệp 2. Bởi vậy, thắng lợi vừa rồi không có quá nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn.

Tại La Liga, Osasuna đang thi đấu cực kỳ thảm hại: 6 vòng liên tiếp bất thắng, thậm chí thu về vỏn vẹn 1/18 điểm tối đa, Vòng gần nhất họ thất bại 2-4 trước Valladolid.

Hệ quả Osasuna đang đứng áp chót trên BXH La Liga, bằng điểm với đội cuối bảng Huesca (cùng 11 điểm) nhưng cũng chỉ kém khu vực an toàn 2 điểm. Dù vậy mùa giải mới bắt đầu nên nếu không cải thiện phong độ, Osasuna sẽ ngày một lún sâu ở nhóm xuống hạng

nhan-dinh-bong-da-osasuna-vs-villarreal-00h30-ngay-20-12
Nhận định bóng đá Osasuna vs Villarreal, 00h30 ngày 20/12

Cuối tuần này, Osasuna sẽ có 90 phút khó khăn trước Villarreal và dù được chơi trên sân nhà El Sadar. Theo các chuyên gia thể thao thì nhiều khả năng họ sẽ nhận thêm một thất bại, để rồi đứng im ở vị trí cuối bảng tổng sắp.

Nhắc lại, đội khách Villarreal bước vào trận đấu này với phong độ hứng khởi, hoàn toàn trái ngược với đối thủ. Sau 13 lượt trận, “Tàu ngầm vàng” thắng 5, hoà 7 và để thua duy nhất 1 trận. Có được 22 điểm, Villarreal tạm thời xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Đối với riêng Osasuna, Villarreal càng thêm tự tin khi có thành tích đối đầu ấn tượng. Cụ thể, ‘Tàu ngầm vàng’ thắng 5 và chỉ thua 1 trong số 6 trận đối đầu vừa rồi. Qua thống kê trên, có thể xem Osasuna được xem là con mồi ưa thích đối với Villarreal.

Phong độ hứng khởi và chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng cuối bảng, Villarreal tự tin sẽ giành trọn 3 điểm, qua đó bám đuổi ngôi đầu bảng. Lưu ý, đội quân của HLV Unai Emery cũng chỉ kém vị trí đầu bảng Atletico Madrid khoảng cách 4 điểm.

Keo bong da hom nay giữa Osasuna vs Villarreal

Kèo bóng đá hôm nay giữa Osasuna vs Villarreal
Kèo bóng đá hôm nay giữa Osasuna vs Villarreal

Thành tích đối đầu 

– Hai đội đã gặp nhau 36 lần, Osasuna thắng 12, hòa 7, thua 17.

– Trên sân nhà, Osasuna thắng 10, hòa 3, thua 5.

Thông tin lực lượng 

Loading...

– Osasuna: Chimy Avila, Lucas Torró, Jony (chấn thương).

– Villarreal: Alfonso Pedraza (treo giò); Carlos Bacca, Francis Coquelin, Alberto Moreno, Paco Alcácer, Vicente Iborra (chấn thương).

Dự đoán tỷ số giữa Osasuna 1-2 Villarreal

Loading...

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN