Nhận định bóng đá Sassuolo vs Benevento (2h45 ngày 12/12)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Sassuolo vs Benevento 02h45 ngày 12/12, vòng 11 VĐQG Italia.

Tỷ lệ Sassuolo vs Benevento: 0:3/4

Tỷ lệ O/U: 3

Nhận định, dự đoán trận đấu Sassuolo vs Benevento

Sau 10 vòng đầu mùa Serie A năm nay, Sassuolo đứng thứ 5 với 19 điểm có được trong khi Benevento xếp thứ 13 với 11 điểm. Với vị thế cao hơn cùng ưu thế sân nhà, Sassuolo dễ được NHM tin tưởng sẽ đánh bại Benevento ở màn so tài thuộc vòng 11.

Dù vậy, giới chuyên môn không nhìn nhận Sassuolo sẽ bỏ túi ba điểm bởi sự chững lại về phong độ. Họ đã không thắng 2 vòng gần đây dù thắng tới 5 và hòa 2 trong 7 vòng trước đấy. Trên sân nhà, Sassuolo còn đang có 3 trận liền không thắng (hòa 2, thua 1).

Loading...

Bên kia chiến tuyến, đội khách Benevento cho thấy sự đáng gờm khi giành điểm ở cả 3 vòng mới nhất. Ấn tượng hơn, Benevento đều bất bại trong thế bị xếp cửa dưới trước Fiorentina (thắng 1-0), Parma (hòa 0-0) và đặc biệt là ĐKVĐ Juventus (1-1).

Thông tin ty le du doan bóng đá

Phong độ Sassuolo 5 trận gần nhất: W D W L D

Mùa giải năm nay, Sassuolo đang dần nổi lên và trở thành một chú ngựa ô mới tại đấu trường Serie A. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Phong độ Benevento 5 trận gần nhất: L L D W W

Có thể nói Benevento đã trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, tuy nhiên họ đang dần cho thấy sự thích nghi tốt của mình trong thời gian gần đây.

Lịch sử thi đấu của Sassuolo vs Benevento

Sassuolo thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần đây.

Benevento thắng 1, hòa 2, thua 2 trong 5 trận gần đây.

Sassuolo thắng 3, hòa 1 trước Benevento trong những lần so tài trước đây.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Benevento

Sassuolo (4-2-3-1): Pegolo – Rogerio, Ferrari, Marlon, Ayhan – Locatelli, Obiang – Boga, Lopez, Berardi – Djuricic

Benevento (4-3-3): Montipo – Barba, Glik, Tuia, Letizia – Improta, Ionita, Hetemaj – Caprari, Lapadula, Insigne

Dự đoán kết quả bóng đá: Sassuolo 0-0 Benevento

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN