Tin chuyển nhượng 10/12: Real, Barca tranh nhau hậu vệ David Alaba

Tin chuyển nhượng 10/12: Real, Barca tranh nhau hậu vệ David Alaba, Barca sáng cửa chiêu mộ ngôi sao tuyến giữa Liverpool… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Real, Barca tranh nhau hậu vệ David Alaba

Theo Sport Bild, ngày hậu vệ David Alaba rời Bayern Munich đang đến rất gần, do đó, người đại diện của cầu thủ này – Pini Zahavi đã nhắm đến 4 bến đỗ tiềm năng cho thân chủ. Theo đó, 4 CLB được đưa vào danh sách rút gọn gồm có Real Madrid, Barcelona, Chelsea và PSG.

Trong đó, Real Madrid và Barcelona được cho là hai đội bóng khao khát có được sự phục vụ của cầu thủ người Áo gốc Philippines nhất khi cả hai ông lớn La Liga đều đang gấp rút gia cố hàng phòng ngự.

tin-chuyen-nhuong-10-12-real-barca-tranh-nhau-hau-ve-david-alaba
Tin chuyển nhượng 10/12: Real, Barca tranh nhau hậu vệ David Alaba

Barca sáng cửa chiêu mộ ngôi sao tuyến giữa Liverpool

Theo du doan bong da thì Barcelona được cho là đang sáng cửa chiêu mộ tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Liverpool. Cụ thể, ngôi sao 30 tuổi chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Liverpool và đôi bên vẫn chưa đàm phán để gia hạn hợp đồng. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ người Hà Lan sẽ đáo hạn hợp đồng với The Kop vào mùa hè năm sau và có thể tới Barcelona theo dạng cầu thủ tự do.

Đây có thể coi là một tín hiệu vui cho Barca trong bối cảnh đội bóng này đang gặp khó khăn về tài chính và không thể phá két để đưa Wijnaldum về Camp Nou ngay lập tức.

Camavinga sẽ thay thế Pogba ở Man Utd

Mino Raiola đã gây xôn xao dư luận vào thứ Hai khi tuyên bố cầu thủ người Pháp ‘không hạnh phúc’ ở Man Utd và sự nghiệp của anh ấy ở Old Trafford đã ‘kết thúc’. Tay cò này tiếp tục nói thêm rằng câu lạc bộ cũ Juventus có thể là một điểm đến tiềm năng của Pogba.

Và ngay từ lúc này, Quỷ đỏ đã nhắm đến không ít cái tên có thể thay thế Pogba, nổi lên là ngôi sao của Rennes, Eduardo Camavinga – người đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Âu khi mới 18 tuổi.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đối mặt với một số cạnh tranh gay gắt từ Real Madrid và Paris Saint-Germain để có được Camavinga. Có thông tin cho rằng Los Blancos đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của ‘Pogba mới’ này.

Loading...

Một điều khó khăn nữa, đó là Man Utd đã được thông báo rằng, sẽ phải trả không dưới 70 triệu euro trong thương vụ này. Liệu thương vụ này có thành công để Camavinga có thể mang về kết quả bóng đá ngoại hạng anh tốt nhất cho đội bóng hay không?

Nainggolan và Vecino sắp rời Inter

Cũng theo Calcio Mercato, Radja Nainggolan và Matias Vecino sẽ theo chân Christian Eriksen rời Inter vào tháng Giêng tới. Eriksen muốn ra đi để tìm lại sự nghiệp vì không được HLV Conte trọng dụng kể từ khi chuyển đến từ Tottenham. Trường hợp tương tự đối với Nainggolan và Vecino khi hai ngôi sao này cũng thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị tại Inter.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN