Dự đoán Hertha Berlin vs Union Berlin, 2h30 ngày 5/12

Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin, 2h30 ngày 5/12, Union Berlin đang có phong độ cao, họ được dự đoán sẽ có chuyến làm khách không quá khó khăn đến sân của Hertha tới đây.

Hertha Berlin vẫn chưa có những dấu hiệu cải thiện phong độ một cách rõ rệt. Lần ra sân gần nhất họ chỉ có được trận hòa 0-0 trước Bayer Leverkusen. Cách đó một vòng đấu thầy trò HLV Bruno Labbadia để Dortmund vùi dập 5-2 ngay trên sân nhà.

Để thủng lưới 18 bàn trong 8 trận đầu tiên của họ, bao gồm 5 bàn trong hiệp hai sau trận thua trên sân nhà trước Borussia Dortmund vào cuối tuần trước, Labbadia rõ ràng đã thiết lập đội hình của mình trở nên gọn gàng hơn và nó hoạt động cực kỳ hiệu quả, với sự thay thế Jessic Nkgankam. suýt chút nữa biến một thành ba với cú đánh đầu ở phút bù giờ.

Union Berlin đang thi đấu khá ấn tượng trên sân khách với 6 trận bất bại liên tiếp đương nhiên một đối thủ như Hertha BSC thì thầy trò HLV U. Fischer sẽ không đáng để mắt tới.

 Fischer chỉ thua duy nhất 1 trận trong 9 trận đã thi đấu tại lich phat song bong da Bundesliga qua đó khẳng định vị thế của mình ở nửa trên bảng xếp hạng. Sự tự tin cùng tâm lý bên phía đội khách đang lên rất cao trong trận đấu với Hertha BSC tới đây.

soi-keo-hertha-berlin-vs-union-berlin-2h30-ngay-5-12
Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin, 2h30 ngày 5/12

Tỷ lệ kèo châu Á: 0:1/4

Dẫu đứng dưới đối thủ nhiều bậc nhưng Hertha Berlin vẫn được đánh giá cao hơn ở kèo chấp đồng banh, đó là tỷ lệ khả quan dành cho chủ nhà. Lần tiếp Union Berlin mới nhất, Hertha Berlin cũng chấp 1/4 và kết quả họ đè bẹp đối thủ 4 bàn không gỡ. Vào lúc này, khi đang chơi thất thường và đối thủ lại ổn định, việc Hertha Berlin cũng chấp 1/4 rõ ràng là tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay rất tích cực với chủ.

Nhận định O/U: 2 3/4

Loading...

Báo thể thao cho biết mức o/u 2 3/4 app game áp cho trận này mang đến hy vọng về kịch bản cởi mở. Cần biết là 2/3 trận gần đây của Hertha Berlin cùng 4 vòng vừa qua của Union Berlin và 4/5 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên đều chứng kiến tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Union Berlin

Hertha Berlin: Schwolow – Pekarik, Boyata, Alderete, Plattenhardt – Darida, Stark, Guendouzi, Cunha – Lukebakio, Piatek.

Union Berlin: Luthe – Lenz, Knoche, Friedrich, Trimmel – Andrich, Promel – Ingvartsen, Kruse, Becker – Awoniyi.

Dự đoán tỷ số: 1 -3

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN