Dự đoán PSV Eindhoven vs PAOK, 03h00 ngày 27/11

Nhận định thể thao PSV Eindhoven vs PAOK, 03h00 ngày 27/11 khuôn khổ Cup C2 Châu Âu. PAOK hành quân sang Hà Lan với hành trang là 4 trận toàn thắng.

Được kỳ vọng sẽ cùng Granada sở hữu một trong 2 tấm vé đi tiếp ở bảng E nhưng PSV Eindhoven lại đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng sau nửa chặng đường đầu tiên. Đây là hệ quả của việc đội bóng đến từ Hà Lan mới thắng 1 trận trong khi 2 lần rơi vào cảnh trắng tay.

Loading...

Với việc ít hơn 2 đội xếp trên lần lượt 2 và 4 điểm, PSV Eindhoven buộc phải đánh bại PAOK vào đêm nay nếu còn muốn nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

Bên kia chiến tuyến, nhan dinh bong da hom nay PAOK đang duy trì mạch 8 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 3). Nhưng xét tương quan lực lượng cũng như kinh nghiệm, đại diện của Hy Lạp không thể sánh với PSV Eindhoven. Trước đối thủ đang cần 3 điểm để củng cố hy vọng đi tiếp.

Nhận định PSV Eindhoven vs PAOK, 03h00 ngày 27/11
Nhận định PSV Eindhoven vs PAOK, 03h00 ngày 27/11

Nhận định châu Á, kèo chấp PSV Eindhoven vs PAOK Saloniki

Phong độ gần đây của PAOK Saloniki cũng hết sức ấn tượng. 4 trận thắng như chẻ tre trên mọi mặt trận cùng 12 lần bắt các đối thủ vào lưới nhặt bóng. Về phía mình PSV Eindhoven duy trì 3 chiến thắng trong 5 trận liên tiếp tuy nhiên không phải không có những vấn đề. 1 điểm chật vật trước Twenty và thất bại trước chính PAOK là những dấu hiệu không thể bỏ qua.

Sức mạnh trên sân nhà của PSV Eindhoven là điều không cần bàn cãi, tuy nhiên điều đó không có nghĩa họ có 1 trận đấu dễ dàng. Ở thế cửa dưới nhưng đang thi đấu thăng hoa, ít nhất 1 kết quả hòa cho đội khách mới là lựa chọn sáng suốt. Tỷ lệ bóng đá châu Á chọn PAOK Saloniki +0.75.

Nhận định o/u PSV Eindhoven vs PAOK Saloniki

Không chỉ tấn công hay, PAOK còn phòng ngự rất tốt, thể hiện qua việc mới nhận 2 bàn thua sau 3 lượt trận, điều giúp họ chưa một lần rơi vào cảnh trắng tay. Đêm nay, PAOK sẽ dồn toàn lực cho mặt trận phòng ngự nên cơ hội để PSV Eindhoven không cao. Ở hoàn cảnh đó nên chọn Xỉu.

Thông tin lực lượng PSV Eindhoven vs PAOK:

PSV Eindhoven: Mohamed Ihattaren, Nick Viergever (cách lý COVID-19).

PAOK: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs PAOK:

PSV Eindhoven: Unnerstall, Viergever, Schwaab, Baumgartl, Teze, Hendrix, Rosario, Gakpo, Ihattaren, Doan, Bergwijn.

PAOK: Zivkovic, Giannoulis, Varela, Ingason, Leo Matos, Mauricio, Esiti, Vieirinha, Misic, Limnios, Swiderski.

Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs PAOK: 2 – 2

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN