Dự đoán Stoke vs Norwich, 02h00 ngày 25/11 – Hạng Nhất Anh

Nhận định thể thao Stoke vs Norwich; Làm khách đến sân của Stoke vô cùng khó chơi, song Norwich đã có những phương án để đối phó với mục tiêu dành được trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định Stoke vs Norwich, 02h00 ngày 25/11 - Hạng Nhất Anh

Nhận định bóng đá Stoke vs Norwich

Norwich là cái tên không quá xa lạ với NHM bóng đá Anh, khi đội bóng có biệt danh Chim hoàng yến đã từng chinh chiến tại giải đấu cao nhất xứ sương mù mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên việc thi đấu không tốt đã khiến Norwich phải nói lời chia tay khi có kết quả đứng cuối Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Hiện tại bằng kinh nghiệm và bản lĩnh, Norwich đang cho thấy sức mạnh so với phần còn lại ở giải hạng nhất Anh

Sau 12 vòng đấu đã qua, Norwich hiện đang dẫn đầu trên BXH với 21 điểm, thành tích rất ấn tượng. Thậm chí Norwich được nhận định bóng đá Anh đánh giá là ƯCV hàng đầu cho tấm vé thăng hạng ở mùa bóng năm nay. Nên nhớ Norwich đã từng đánh bại những đội bóng được đánh giá cao tại giải đấu như Swansea City hay AFC Bournemouth. Sự chắc chắn ở hàng thủ là nguyên nhân giúp Norwich thi đấu thăng hoa.

Vòng đấu tới đây, Norwich sẽ đến làm khách trến ân của Stoke đội bóng không quá mạnh, thầy trò HLV Farke đang có cơ hội rất lớn để dành được thắng lợi.

Stoke cũng đang có phong độ rất tốt, tuy nhiên đội bóng này đang thiếu đi sự ổn định cần thiết. Và trận thua khó hiểu trước Watford cách đây 3 vòng đấu mà ví dụ. Tiếp đón đội đầu bảng Norwich trên sân nhà, đó sẽ là thử thách không hề dễ dàng dành cho các cầu thủ Stoke.

Loading...

Nhận định bóng đá Châu Á

Norwich đang cho thấy sự ổn định cao hơn so với Stoke. 5 trận đấu gần nhất Norwich đều bất bại, họ thậm chí đã có 3 trận trắng lưới. Rõ ràng với hàng phòng ngự thi đấu vững chắc, sẽ không dễ để Stoke có thể tiếp cận được khung thành của các vị khách ở trận đấu tới đây. Do đó nên đặt niềm tin vào Norwich.

Nhận định bóng đá o/u

Đây là trận đấu khá căng thẳng, bởi trình độ giữa 2 đội không có quá nhiều chênh lệch. Do đó 2 đội nhiều khả năng sẽ chơi với đội hình thấp, rình rập chờ đợi đối thủ mắc sai lầm. Thế trận sẽ khá nhạt nhòa bởi 2 đội quá an toàn. Theo các chuyên gia nhận định, bàn thắng sẽ chỉ đến ở khoảnh khắc cá nhân, Xỉu là sự lựa chọn hợp lý.

Đội hình dự kiến Stoke vs Norwich

Stoke: Butland, Chester, Batth, Martins Indi, Smith, Powell, Thompson, Allen, Clucas, Ince, Campbell.

Norwich: Tim Krul, Aarons, Godfrey, Klose, Lewis, McLean, Tettey, Pukki, Cantwell, Hernandez, Idah.

Dự đoán ket qua bong da anh Stoke vs Norwich: 0-2

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN