Tin bóng đá QT tối 23/11: Barca khủng hoảng hàng thủ

Tin bóng đá QT tối 23/11, Barca khủng hoảng hàng thủ, Man Utd ‘bó tay’, mặc ‘vũ đạo Samba’ nhảy múa tại Old Trafford, Man Utd muốn bổ sung Julian Draxler và được mời ký thần đồng Ansu Fati.

Barca khủng hoảng hàng thủ: Tấm khiên vỡ nát

Việc Barcelona để thua nhận ket qua truc tuyen 0-1 trên sân của Atletico Madrid ở vòng 9 La Liga 2020/21 chắc chắn là kết quả khiến những ai yêu mến họ không thể hài lòng. Tuy nhiên, điều đáng lo hơn là gã khổng lồ xứ Catalan lại còn mất thêm trung vệ dày dạn kinh nghiệm Gerard Pique vì chấn thương.

Mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu sự yếu kém trong khâu phòng ngự không ảnh hưởng quá tiêu cực đến thành tích của Barca. Đáng tiếc là 6 vòng vừa qua, Barca chỉ thắng nổi 1 và thua đến 3 nên hàng thủ của họ đương nhiên xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích.

tin-bong-da-qt-toi-23-11-barca-khung-hoang-hang-thu

Man Utd ‘bó tay’, mặc ‘vũ đạo Samba’ nhảy múa tại Old Trafford

lịch phát sóng bóng đá thứ 7 tuần vừa rồi, Manchester United đã có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước West Bromwich Albion tại sân nhà Old Trafford. Dù đã thành công giữ 3 điểm ở lại Nhà hát của những giấc mơ, song điều mà họ để lại trong lòng các cổ động viên chỉ là sự lo lắng mà thôi.

Tại Old Trafford, ngôi sao người Brazil chính là nhân tố nổi bật nhất bên phía đoàn quân do HLV Slaven Bilic. Anh gây ra rất nhiều khó khăn cho những ngôi sao phòng ngự của Quỷ đỏ, và theo các thống kê, thì Pereira sở hữu tới 5 lần qua người thành công.

Nếu bạn chưa biết thì Matheus Pereira là cái tên được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Mùa giải trước, ngôi sao 24 tuổi thi đấu bùng nổ với 8 bàn và 20 kiến tạo tại Championship, góp công lớn đưa West Brom trở lại với đấu trường số 1 nước Anh. Có lẽ trong tương lai gần sắp tới, chúng ta sẽ thấy anh khoác trên mình màu áo của một CLB trong nhóm Big 6.

Man Utd muốn bổ sung Julian Draxler và được mời ký thần đồng Ansu Fati

Để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng Premier League, hiệu quả tấn công của Man Utd hiện không thực sự tốt, nên Ole Gunnar Solskjaer đang có ý định bổ sung nhân sự với Julian Draxler.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, các bản hợp đồng Edinson Cavani, Alex Telles và Donny van de Beek đều đang có những vấn đề nhất định.

Loading...

Bên cạnh đó, hiệu suất của Martial và Greenwood đồng loạt giảm đáng kể, trong khi Daniel James không được Solskjaer tin tưởng.

Cũng là vấn đề chuyển nhượng cầu thủ, tờ thể thao Sport (Tây Ban Nha) cho hay, nếu bây giờ Man Utd trở lại với lời đề nghị khủng cho “thần đồng” Ansu Fati, Barca sẽ gật đầu.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN