Tin bóng đá trưa 18/11: Đức lập hàng loạt kỷ lục buồn

Tin bóng đá trưa 18/11: Đức lập hàng loạt kỷ lục buồn, Ronaldo khiến đối phương trả giá… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây

Đức lập hàng loạt kỷ lục buồn.

Kết quả khó tin ở cuộc đấu giữa Tây Ban Nha và Đức tại UEFA Nations League rạng sáng 18/11 đã tạo ra hàng loạt kỷ lục. Theo Misterchip, chiến thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Đức khiến Die Mannschaft nhận trận thua cách biệt nhất lịch sử ở một giải đấu chính thức. Trước đó, trận thua 3-8 trước Hungary tại World Cup 1954 giữ vị trí này.

Tính trong toàn bộ lịch sử, đây là trận thua đậm thứ 2 của ĐT Đức. Lần thất bại muối mặt nhất là khi họ để thua ĐT Anh với tỷ số 0-9 vào ngày 16/11/1909 ở trận giao hữu tại Oxford.

ĐT Đức cũng từng có 1 lần để thua với tỷ số 0-6 trước đây. Đó là thất bại trước ĐT Áo vào ngày 24/5/1931. Đây cũng là một trận giao hữu được diễn ra tại Berlin.

tin-bong-da-trua-18-11-duc-lap-hang-loat-ky-luc-buon
Tin bóng đá trưa 18/11: Đức lập hàng loạt kỷ lục buồn

Đối với HLV Joachim Loew, đây là trận thua thứ 31 của ông kể từ khi làm thuyền trưởng của Cỗ xe tăng vào tháng 8/2006. Tổng cộng, ông có 189 lần dẫn dắt ĐT Đức, giành được 120 chiến thắng, hòa 38 lần và để thua 31 trận. Ông là nhân tố quan trọng đã giúp đội bóng cải thiện keo bong da trong thời gian qua.

Ronaldo khiến đối phương trả giá 

Cristiano Ronaldo đã không thể tìm thấy bàn thắng trong trận đấu với Croatia tại Nations League. Dù sao đây vẫn là màn trình diễn tuyệt vời của anh, người đã góp công vào bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho Bồ Đào Nha.

Cú sút phạt tầm xa hiểm hóc của Ronaldo khiến thủ môn Croatia phải đẩy bóng ra, dẫn đến bàn thắng đầu tiên trong cú đúp của trung vệ Ruben Dias.

Ngay trước đó, Bồ Đào Nha đã có lợi thế chơi hơn người khi Ronaldo bị phạm lỗi thô bạo với pha vào bóng từ phía sau của Marko Rog mà trọng tài lập tức rút thẻ vàng thứ hai.

Điều thú vị là Ronaldo và Rog sẽ tái ngộ sau đây vài ngày tại Serie A trong trận Juventus tiếp đón Cagliari.

Ronaldo trực tiếp tham gia vào màn ngược dòng của Bồ Đào Nha trước Croatia khi sau đó Joao Felix nâng tỷ số lên 2-1 và Dias ấn định chiến thắng 3-2 vào phút cuối.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp mà Ronaldo không ghi bàn hay kiến tạo cho đội tuyển. Mặc dù vậy, anh vẫn tự hào trở thành cầu thủ thứ 3 đạt hơn 100 trận thắng ở cấp độ quốc tế (101) bên cạnh Iker Casillas và Sergio Ramos.

Loading...

Championship đưa ra thay đổi then chốt

Theo nhận định bóng đá thì thời gian gần đây các cầu thủ liên tục gặp chấn thương theo mức độ khác nhau. Nguyên nhân chính cho tình trạng những ngôi sao quần đùi áo số liên tục “làm bạn’ trên giường bệnh bởi họ bị quá downdload.

Vào tình cảnh gặp nhiều áp lực như lúc này, giải Championship tại xứ sương mù cũng đã quyết định đi theo số đông. Theo The Athletic, điều luật thay 5 người trong 1 trận đã được thông qua. Bắt đầu từ cuối tháng 11 này, những câu lạc bộ tại Championship sẽ áp dụng luật mới.

Chứng kiến sự thay đổi này, NHM ngay lập tức đổ dồn sự chú ý vào Ngoại hạng Anh. Như vậy, Ngoại hạng Anh vẫn là giải đấu duy nhất cho thấy sự khác biệt với số đông khi chưa đồng ý luật thay 5 người.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN