Chuyển nhượng 16/11: Thành Man đại chiến vì ‘số 10 nước Anh’

Thành Man đại chiến vì ‘số 10 nước Anh’; MU hoàn toàn nghiêm túc với Ronaldo và những tin chuyển nhượng 16/11 đáng chú ý.

Thành Man đại chiến vì ‘số 10 nước Anh’

Theo Daily Star, sau trận hòa với ty so bong da truc tuyen 1-1 trước Liverpool, Manchester City đang lên kế hoạch thâu tóm bộ đôi Jack Grealish và Douglas Luiz của Aston Villa với giá 100 triệu bảng. Man City có thể dễ dàng kích hoạt điều khoản mua lại Luiz với giá 25 triệu bảng và hi vọng có thể sẽ chi gấp 3 lần số tiền đó để lôi kéo Grealish về sân Etihad.

Tuy nhiên, Man City chắc chắn sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn đến từ đội bóng cùng thành phố Man Utd. Quỷ đỏ luôn xem tiền vệ người Anh là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Chuyển nhượng 16/11: Thành Man đại chiến vì 'số 10 nước Anh'

Bailly cân nhắc tương lai tại MU

Eric Bailly sẽ hết hạn với MU vào mùa Hè 2022. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đang cân nhắc rời Old Trafford để tìm môi trường thi đấu phù hợp hơn. Tại đây, anh liên tục gặp chấn thương và có rất ít thời gian thi đấu.

Theo người đại diện Graziano Battistini của Bailly chia sẻ, bản thân trung vệ này chưa tính đến chuyện ra đi nhưng nếu họ nhận được lời đề nghị phù hợp lúc này thì vẫn sẵn sàng cân nhắc đàm phán. Ngoài ra, ông Battistini cũng úp mở khả năng tới Milan thi đấu. Tuy nhiên, ông không nói rõ CLB nào tại Milan. Được biết, Eric Bailly từng được Gamba Osaka, CLB có thành tích ấn tượng tại kết quả bóng đá nhật bản liên hệ trước khi đến MU.

MU hoàn toàn nghiêm túc với Ronaldo 

Thay vì chỉ là những tin đồn, đích thân BLĐ Quỷ đỏ đã tuyên bố họ thực sự muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford – theo tin thể thao từ Manchester Evening News.

Man Utd đã chứng minh tham vọng nghiêm túc này bằng động thái liên hệ siêu cò Mendes để lên kế hoạch.

Trước đó, đã có tới hai luồng thông tin về sự kiện này. Một luồng nói về việc Ronaldo khá hào hứng trở lại MU, nếu Messi cập bến Man City để tạo nên một cuộc đối đầu truyền kiếp nữa trên đất Anh.

Loading...

Nhưng cũng có luồng thông tin khác cho rằng CR7 muốn tôn trọng hợp đồng với Juventus. Anh sẽ chỉ ra đi sau khi hoàn tất hợp đồng đã kí với “Lão bà”. Những thông tin mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN