Dự đoán Zimbabwe vs Algeria, 20h00 ngày 16/11 – CAN

Nhận định thể thao Zimbabwe vs Algeria; Đẳng cấp của Zimbabwe thua kém Algeria rất nhiều. Xét về mặt phong độ, chủ nhà cũng chẳng có gì đặc biệt. Không khó để dự đoán cục diện của trận đấu này.

Nhận định Zimbabwe vs Algeria, 20h00 ngày 16/11 - CAN

Nhận định bóng đá Zimbabwe vs Algeria

Trên bảng xếp hạng FIFA, Zimbabwe chỉ đang đứng ở vị trí 111 theo cập nhất mới nhất vào ngày 22/10/2020. Đây là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng bóng đá ở nước này rất thấp và đã tụt hậu rất nhiều so với những năm cuối cùng của thể kỷ 20.

Nền bóng đá này từ lâu đã không còn sản sinnh ra những cầu thủ hàng đầu của lục địa đen. Lich thi dau bong da hom nay gần đây của họ cũng chẳng kề khá khẩm với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Algeria được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Không phải ngẫu nhiên mà họ đứng ở vị trí thứ 30 trên bảng xếp hạng FIFA và hơn chủ nhà tới 81 bậc.

Đội hình hiện tại của tuyển quốc gia này gồm phần lớn các cầu thủ đang chơi bóng tại các nền bóng đá hàng đầu châu Âu. Trong đó, Riyad Mahrez chính là ngôi sao sáng nhất.

Loading...

Nhận định bóng đá Châu Á

Với sức mạnh vượt trội của mình, Algeria đã có được cả 3 chiến thắng vừa qua để dẫn đầu bảng H vòng loại Cúp bóng đá châu Phi. Trước đó họ đã đánh bại Zimbabwe khá dễ dàng với ketquabongda 3-1, đồng thời thắng vừa đủ kèo chấp 1 3/4. Ở trận đấu này, họ tiếp tục được đánh giá cửa trên cùng kèo chấp 3/4. Khả năng 1 bàn cách biệt là điều mà app game đã nghĩ trong trận đấu này.

Tuy nhiên Zimbabwe không phải là đội bóng dễ chịu trên sân nhà. Tính ra trong 20 trận gần nhất tại tổ ấm của mình, họ đã giành tới 14 chiến thắng, hòa 5 và chỉ để thua đúng 1 trận. Đó là 1 trận thua không có nhiều ý nghĩa ở trận giao hữu gặp Botswana năm 2018.

Nhận định bóng đá O/U

Mức o/u khá cơ bản (2 1/2) ở trận này. Mặc dù trước đó Tài đã nổ tưng bừng nhưng app game vẫn có những nghi ngại ở trận này. Bởi Algeria có lẽ không còn nhiều lợi thế như trước, thay vào đó là phương án cầu toàn của Zimbabwe.

Thông tin lực lượng Zimbabwe vs Algeria

Hai đội có lực lượng tốt nhất

Đội hình dự kiến Zimbabwe vs Algeria

Zimbabwe: Chipezeze, Hadebe, Mudimu, Lunga, Zemura, Darikwa, Nakamba, Musona, Karuru, Billiat, Kadewere

Algeria: M’Bolhi, Mandi, Tahrat, Bensebaini, Halaimia, Bennacer, Abeid, Brahimi, Feghouli, Mahrez, Bounedjah

Dự đoán tỷ số Zimbabwe vs Algeria: 1-2

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN