Tin thể thao sáng 4/11: Mendy nhận lời khen hết nấc từ huyền thoại Chelsea

Mendy nhận lời khen hết nấc từ huyền thoại Chelsea; Solskjaer vẫn vui dù bị đồng đội cũ chỉ trích thậm tệ và những tin thể thao sáng 4/11 đáng chú ý.

Mendy nhận lời khen hết nấc từ huyền thoại Chelsea

Mới đây, huyền thoại cũng như giám đốc thể thao của Chelsea, Petr Cech đã lên tiếng cho biết Mendy chính là bản hợp đồng tốt nhất mà The Blues đem về ở mùa bóng năm nay hòng để thay thế Kepa, cái tên đã xuống phong độ trầm trọng.

Cech chia sẻ về cầu thủ đã có 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới cho Chelsea như sau: “Tôi đã để ý tới thủ môn này trong 3 năm rưỡi, kể từ khi anh ấy còn thi đấu cho Reims. Christophe Lollichon (HLV thủ môn Chelsea) đã gợi ý cho tôi về trường hợp của Mendy đúng vào thời điểm anh ấy còn đang thất nghiệp. Tôi khẳng định đây là thủ môn tốt nhất trong số danh sách tôi đề cử cho Chelsea, và điều đó đã được BLĐ CLB nghe theo”.

“Mendy được giới chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay đánh giá rất cao. Cậu ấy là một thủ môn vô cùng điềm tĩnh, có lối chơi đơn giản và hiệu quả. Bên cạnh đó anh ta còn có thể trấn an tinh thần các đồng đội”.

Tin thể thao sáng 4/11: Mendy nhận lời khen hết nấc từ huyền thoại Chelsea

Solskjaer vẫn vui dù bị đồng đội cũ chỉ trích thậm tệ

Trước những chỉ trích nặng nề của Roy Keane sau trận thua cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá trước Arsenal, Solskjaer cho biết ông luôn lắng nghe người đồng đội cũ của mình lúc này đang là chuyên gia bóng đá, nhưng tự tin rằng đội của ông sẽ đưa ra phản ứng thích hợp khi họ gặp Istanbul Basaksehir ở Champions League vào đêm thứ Tư.

Loading...

“Roy luôn thẳng thắn. Tôi rất vui vì đã có được những cầu thủ mà tôi có ở đây với chúng tôi”, Solskjaer nói. “Chúng tôi có những công việc khác nhau và công việc của Roy là đưa ra ý kiến ​​của anh ấy và tôi luôn luôn lắng nghe Roy. Nhưng chúng tôi tiếp tục ở đây với một nhóm cầu thủ tuyệt vời, một nhóm cầu thủ mạnh mẽ và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thấy phản hồi tích cực”, chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Suarez nhận thẻ vàng vì “check VAR”

Tiền đạo Luis Suarez của Atletico Madrid đã bị phạt thẻ vàng vì lén nhìn qua vai trọng tài, trong khi người cầm còi đang xem màn hình VAR bên sân.

Trước khi tình huống này diễn ra, Atletico đang dẫn trước Lokomotiv Moscow với tỷ số 1-0. Trọng tài biên đã chạy tới để yêu cầu tiền đạo này ra ngoài, nhưng chưa kịp rời đi, Suarez đã phải nhận thẻ vàng vì hành vi phi thể thao.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN