Dự đoán Brentford vs Swansea, 02h00 ngày 4/11 – Hạng nhất Anh

Nhận định thể thao Brentford vs Swansea; Brentford thường xuyên thi đấu bế tắc khi đối đầu Swansea. Dù đang có phong độ khá tốt tuy nhiên không nhiều khả năng họ vượt qua đối thủ.

Loading...

Nhận định Brentford vs Swansea, 02h00 ngày 4/11 - Hạng nhất Anh

Nhận định bóng đá Brentford vs Swansea

Vòng đấu vừa qua, Brentford làm khách trên sân của Luton Town, đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Và đúng như dự đoán, họ đã thi đấu lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên, để rồi khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 3-0. Kết quả này giúp Brentford cắt chuỗi mạch 2 trận không thắng trước đó đồng thời tạm leo lên vị trí thứ 9 trên BXH.

Vòng đấu này, họ sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Swansea. Trước một đối thủ đang đứng thứ 2 trên Bảng xếp hạng ngoại hạng anh, Brentford cần phải thi đấu rất tập trung và có chiến thuật hợp lý nếu không muốn đánh mất 3 điểm.

Mục tiêu của Swansea là giành vé thăn hạng. Và họ đang có được giai đoạn đầu mùa trương đối tốt. Thầy trò HLV Steve Cooper mang về chiến thắng, hòa và chỉ mới để thua 1 trận. Chính hàng phòng ngự chắc chắn đang là điểm tựa để các cầu thủ Swansea dễ dàng triển khai thế trận. Theo thống kê, Swansea đã giữ sạch lưới 5/9 trận đã qua.

Nhận định bóng đá Châu Á

Các cầu thủ Brentford đang có được sự tự tin sau chiến thắng gần nhất. Tuy nhiên, phong độ của họ trong thời gian qua khá bất ổn, trận hay trận dở. Ngay trước đó là 2 trận không thắng của đội bóng này. Nhận định bóng đá Anh nhận định, Swansea sẽ khiến Brentford gặp khó khăn thật sự. Họ hoàn toàn có đủ sức để có kqbd anh giành chiến thắng. Người chơi tin tưởng đội khách là phương án an toàn.

Nhận định bóng đá o/u

Hàng phòng ngự Swansea đang thi đấu chắc chắn. Tuy nhiên, các chân sút Brentford cũng đang cho thấy được sự nguy hiểm. Với thiên thướng chơi tấn công của hai đội, 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra cởi mở và đôi công hấp dẫn. Lịch sử cho thấy 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa họ đã khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Theo kèo cổng game, Tài là sự lựa chọn hợp lý.

Đội hình dự kiến Brentford vs Swansea:

Brentford: Raya, Goode, Pinnock, Sorensen, Dalsgaard, Janelt, Dasilva, Henry, Canos, Toney, Ghoddos.

Swansea: Woodman, Bidwell, Rodon, Cabango, Naughton, Grimes, Fulton, Ayew, Gallagher, Kyatengwa, Brewster.

Dự đoán tỷ số Brentford vs Swansea: 1-2

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN