BĐQT 16/10: PSG chỉ có 11 đến 13 cầu thủ lành lặn cho trận gặp M.U

BĐQT 16/10: PSG chỉ có 11 đến 13 cầu thủ lành lặn cho trận gặp M.U; HLV Thomas Tuchel mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về vấn đề nhân sự của PSG trước trận gặp Man Utd ở Champions League sắp tới. Là tin thể thao đáng chú ý ngày 16/10.

BĐQT 16/10: PSG chỉ có 11 đến 13 cầu thủ lành lặn cho trận gặp M.U

PSG chỉ có 11 đến 13 cầu thủ lành lặn cho trận gặp M.U

Như vậy, đợt tập trung cho tuyển quốc gia trong tháng 10 đã kết thúc. Lúc này, các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho loạt trận sắp tới.

Bắt đầu từ tuần sau, Champions League 2020-21 sẽ chính thức khởi tranh. Ở loạt trận mở màn vòng bảng, Paris SG sẽ có màn tiếp đón Man Utd trên sân nhà. Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Pháp lại đang phải đối mặt với bài toán hóc búa về nhân sự.

Loading...

Mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng chia sẻ về tình hình nhân sự của PSG trước trận gặp M.U. Chiến lược gia người Đức cho biết, rất có thể đội bóng của ông sẽ chỉ có 11, 12 đến 13 cầu thủ lành lặn cho trận mở màn Champions League. Theo đó, Neymar và Mbappe đang có tình trạng quá downdload, trong khi một loạt những cái tên như Marquinhos, Julian Draxler, Colin Dagba hay Marco Verratti đều bỏ ngỏ khả năng ra sân.

“Chúng tôi phải thật cẩn trọng với trường hợp của Neymar và Mbappe. Hôm qua, họ đã phải chơi đủ 90 phút ở tuyển quốc gia. Trong khi đó, các cầu thủ Nam Mỹ cũng phải di chuyển rất nhiều. Có lẽ chúng tôi chỉ có 11, 12 hoặc 13 cầu thủ thủ lành lặn.

Ở vòng bảng Champions League mùa này, PSG nằm ở bảng đấu được coi là tử thần với sự góp mặt của M.U và RB Leipzig. Theo chia sẻ của nhiều ngôi sao trước đó, gã nhà giàu nước Pháp đang rất quyết tâm trả món nợ với Man Utd. Còn nhớ ở Champions League mùa 2018-19, PSG đã bị M.U loại ở vòng 16 đội bởi luật bàn thắng sân khách. Họ có ket qua cup c1 thắng với tỉ số 2-0 ở trận lượt đi trên sân Old Trafford nhưng lại để thua 1-3 trong trận lượt về.

Ở tuổi 17, thần đồng Ansu Fati nổi bật hơn Messi

Ansu Fati sinh ngày 31/10/2002, tức vẫn chưa bước qua tuổi 17, người Tây Ban Nha gốc Guine-Bissau. Mới 10 tuổi, Ansu Fati đã gia nhập lò đào tạo trứ danh La Masia của Barca.

Sau 7 năm, Ansu Fati đã có những bước phát triển vượt bậc về tài năng. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã đưa ra những so sánh giữa Ansu Fati với Lionel Messi, huyền thoại sống ở Barca.

Tất nhiên, mọi sự so sánh đều khập khiễng, nhất là khi Ansu Fati mới chập chững bắt đầu sự nghiệp, trong khi Messi đã giành 6 Quả bóng vàng, vô địch Champions League, La Liga và gặt hái vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Nhưng thống kê ở cùng tuổi 17, Ansu Fati nổi trội hơn Messi về dấu ấn và thành tích. Cụ thể, Messi chỉ có 9 lần ra sân với 233 phút trong màu áo Barca ở tuổi 17. Ở cùng độ tuổi, Ansu Fati đã thi đấu 36 trận với 1.580 phút.

Ấn tượng hơn, Ansu Fati đã có ket qua bong da truc tuyen ghi 11 bàn và đóng góp 1 kiến tạo. Tính trung bình, Ansu Fati chỉ mất 143,6 phút để ghi 1 bàn thắng cho Barca ở tuổi 17, với Messi là 233 phút (năm 2004).

Choupo-Moting toả sáng tại Bayern

Gia nhập Hùm xám trong mùa hè vừa qua từ PSG, Maxin Choupo-Moting lập tức ghi dấu trong trận ra mắt với 2 bàn thắng cùng 1 quả phạt đền kiếm được. Màn trình diễn này đã giúp Bayern Munich giành vé vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức, với chiến thắng 3-0 trước Duren.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN