Tin bóng đá sáng 15/10: Tây Ban Nha thiếu một họng pháo uy lực

Tin bóng đá sáng 15/10, Tây Ban Nha thiếu một họng pháo uy lực, vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn thắng dễ tại UEFA Nations League 2020/21, hậu vệ Chelsea nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúc, liên tục dự bị, Filip Nguyễn có thực tế với tham vọng thi đấu cho tuyển Séc?

Tây Ban Nha thiếu một họng pháo uy lực

Các cầu thủ Tây Ban Nha đã tung ra tới 21 cú dứt điểm về phía khung thành Ukraine. Nhưng chỉ 8 trong số đó đi trúng đích và chẳng có bàn thắng nào được ghi. La Roja hiện thiếu một chân sút cỡ bự như Fernando Torres hay David Villa trong quá khứ.

Từ giờ tới EURO sang năm, Luis Enrique buộc phải tìm ra lời giải cho bài toán cho hàng công. Vị thuyền trưởng 50 tuổi đang đứng trước hai giải pháp: một là sử dụng một số 9 truyền thống, tìm người khả dĩ nhất trong số những Rodrigo, Moreno, Alcacer, Aspas (Morata khó chen chân), hai là sử dụng “số 9 ảo” nhằm tận dụng sức công phá của các mũi công đa năng như Adama Traore, Ansu Fati, Mikel Oyarzabal.

tin-bong-da-sang-15-10-tay-ban-nha-thieu-mot-hong-phao-uy-luc

Loading...

Một khi đã tìm được “họng pháo uy lực” thì thành tích của Tây Ban Nha sẽ được cải thiện đáng kể và được cập nhập sớm nhất tại kết quả trực tuyến!

Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn thắng dễ tại UEFA Nations League 2020/21

Trong khi Cristiano Ronaldo không thể ra sân vì dính Covid-19, Diogo Jota đã có ngày thi đấu thăng hoa với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo để giúp ĐT Bồ Đào Nha đánh bại ĐT Thụy Điển với tỷ số 3-0.

Thắng dễ Thụy Điển, Bồ Đào Nha tiếp tục xây chắc ngôi đầu trên bang xep hang bong da tại bảng 3 League A của Nations League 2020/21. Trong khi đó, đại diện Bắc Âu vẫn chưa có được điểm nào sau 4 lượt trận.

Hậu vệ Chelsea nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúc

Hậu vệ của Chelsea được cho là đã “sử dụng ngôn từ thô tục và lăng mạ” các trọng tài. Anh nhận thẻ đỏ trực tiếp bất chấp việc trận đấu đã kết thúc. Đây cũng là lần đầu tiên James được đá chính cho tuyển Anh. Theo báo thể thao Goal, anh là người đầu tiên trong lịch sử “Tam sư” bị truất quyền thi đấu trong trận ra mắt.

Trận thua trước Đan Mạch cũng là lần đầu tiên tuyển Anh nhận thất bại trên sân nhà Wembley kể từ tháng 9/2018. Ở đợt tập trung tháng 10, thầy trò HLV Southgate thi đấu 3 trận. “Tam sư” giành chiến thắng 3-0 trước xứ Wales ở trận giao hữu, đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1 trước khi để thua Đan Mạch tại Nations League 2020.

Liên tục dự bị, Filip Nguyễn có thực tế với tham vọng thi đấu cho tuyển Séc?

Filip Nguyễn tiếp tục phải ngồi dự bị khi Cộng hòa Séc gặp Scotland trong khuôn khổ Nations League. Trong số 3 thủ môn được triệu tập ở đợt tập trung này, chỉ còn Filip chưa từng bắt một giây nào cho tuyển Séc. Thủ môn Tomas Vaclik là người được tin tưởng thi đấu hết 90 phút, trong khi dự bị cho Vaclik là Tomas Koubek.

Thứ tự các thủ môn được triệu tập trong thời gian qua cho thấy Filip Nguyễn chỉ là lựa chọn thứ tư hoặc thứ năm trong khung gỗ Séc. Thủ môn Vaclik của Sevilla vẫn là cái tên sáng giá. Anh bắt chính 31 trận cho Séc trong 8 năm cống hiến cho tuyển.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN