Tin bóng đá QT sáng 14/10: Falcao tỏa sáng giúp Combia thoát thua

Tin bóng đá QT sáng 14/10, kết quả Chile 2-2 Colombia, De Gea lại mắc sai lầm, Bendtner mất sự nghiệp vì lối sống buông thả.

Kết quả Chile 2-2 Colombia: Falcao tỏa sáng giúp Combia thoát thua

Bàn thắng muộn của chân sút lừng danh Radamel Falcao đã giúp cho Colombia may mắn cầm hòa Chile với tỷ số 2-2.

Loading...

Khi thời gian trôi về những phút cuối, tưởng chừng 3 điểm đã nằm trong tay Chile thì Falcao lại xuất hiện đúng chỗ, đệm bóng cận thành sau cú sút của Mojica, ấn định kết quả hòa 2-2. Như vậy sau 2 lượt đấu, Colombia đứng thứ 3 trên BXH với 4 điểm còn Chile xếp thứ 7 với vỏn vẹn 1 điểm.

tin-bong-da-qt-sang-14-10-falcao-toa-sang-giup-combia-thoat-thua
Tin bóng đá QT sáng 14/10: Falcao tỏa sáng giúp Combia thoát thua

De Gea lại mắc sai lầm

Ở trận làm khách tới sân của Ukraine trong khuôn khổ Nations League, Tây Ban Nha đã bất ngờ để thua 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Viktor Tsyhankov và nó đến phần nào từ lỗi của De Gea. Thủ thành đang chơi cho MU đã có pha băng ra thiếu hợp lý trong pha chống phản công và bị đánh bại bởi pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Viktor Tsyhankov.

Sai lầm của De Gea khiến Tây Ban Nha thua trận đầu tiên ở vòng bảng Nations League, sau hai trận thắng và một trận hòa trước đó. Dẫu vậy, họ không mất vị trí đầu bảng bởi Đức và Thụy Sĩ đã có trận hòa 3-3 điên rồ.

Sau trận đấu, Enrique phải lên tiếng bênh vực De Gea. “Đổ lỗi cho De Gea là sai. Nó đặt áp lực lên cậu ấy. Hãy dập tắt những chỉ trích về phía David và hướng tới trận tiếp theo. Mỗi bàn thua có trách nhiệm của cả đội”.

Ngoài ra, còn nhiều trận đấu hay khác đang được NHM kỳ vọng được cập nhập thông tin đầy đủ tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay, mời bạn theo dõi!

Bendtner mất sự nghiệp vì lối sống buông thả

Tiền đạo người Đan Mạch từng được huấn luyện viên Arsene Wenger đặt kỳ vọng, nhưng thói quen hưởng thụ và không giữ mình khiến anh rời Arsenal trong thất bại.

Sau tất cả, Bendtner giờ có cuộc sống bình yên. Anh tự hào vì những gì đã đạt được. Tuy nhiên, đôi lúc anh cảm thấy hối tiếc. “Tôi đã có những giấc mơ và hy vọng, lẽ ra có thể làm được nhiều hơn thế”, Bendtner nói.

Ngoài ra, mời bạn xem thêm kết quả vô địch Nga với những tin tức đáng chú ý vừa mới được cập nhập!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN