Tin bóng đá 29/9: Casillas công khai sự thật về Mourinho

Tin bóng đá 29/9: Casillas công khai sự thật về Mourinho, Suarez lập cú đúp ngay trận ra mắt, Ronaldo lập cú đúp, Juve thoát hiểm trên sân khách.

Loading...

Casillas công khai sự thật về Mourinho

Thời HLV Jose Mourinho cầm quyền tại Santiago Bernabeu, vị trí tưởng chừng không thể suy suyển của Iker Casillas bỗng lung lay dữ dội.

Hồi tưởng lại khoảng thời gian xưa trong sự kiện TELMEX Telcel Foundation tại Mexico, huyền thoại Los Blancos khẳng định anh không hề thù hằn gì ông thầy cũ.

“Mourinho đã nghĩ rằng tôi không ở cùng cấp độ tương tự như đồng đội và trên hết, ông ấy nghĩ mối quan hệ giữa chúng tôi không quá tốt, nên dễ hơn cho ông ấy khi lựa chọn giữa tôi với người khác” – Thể thao Goal dẫn lời cựu đội trưởng Real.

tin-bong-da-29-9-casillas-cong-khai-su-ve-mourinho
Casillas công khai sự thật về Mourinho

Suarez lập cú đúp ngay trận ra mắt

Đón tiếp đội bóng yếu Granada trên sân nhà, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cất tiền đạo Luis Suarez trên băng ghế dự bị. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi để rồi Diego Costa sớm mở tỷ số ngay phút thứ 9 khiến keo bong da hom nay có những sự thay đổi.

Atletico Madrid có cơ hội cực tốt để nhân đôi cách biệt ở phút thứ 16, tuy nhiên Saul thất bại trên chấm phạt đền. Thời gian còn lại của hiệp một, đội bóng thủ đô thi đấu hoàn toàn trên cơ nhưng không thể tìm được bàn thắng thứ hai.

Ronaldo lập cú đúp, Juve thoát hiểm trên sân khách

Lich thi dau diễn ra trên sân của AS Roma, HLV Andrea Pirlo thực hiện 1 sự thay đổi ở đội hình ra sân. Alvaro Morata được đá chính ngay sau khi cầu thủ này chuyển đến từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Phút 31, AS Roma được hưởng 11m sau tình huống Adrien Rabiot dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Jordan Veretout bước lên thực hiện quả đá 11m cho AS Roma và cầu thủ này đã không mắc sai lầm nào để mở tỉ số cho đội bóng áo bã trầu.

Mặc dù gặp bất lợi về quân số, Juventus vẫn san bằng tỉ số 2-2 nhờ công của Cristiano Ronaldo ở phút 69. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bật cao đánh đầu tung lưới AS Roma sau quả tạt bên cánh phải của Danilo. 2-2 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này. Với 1 điểm có được ở trận đấu này, Juventus đứng thứ 4 trên BXH sau 2 vòng đấu với 4 điểm trong tay.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN