Tin Arsenal 26/9: HLV Arteta dành nhiều lời khen cho tân binh của Liverpool

HLV Arteta dành nhiều lời khen cho tân binh của Liverpool; Thành công bước đầu trong nỗ lực chiêu mộ Aouar và những tin thể thao đáng chú ý trong tin Arsenal 26/9.

HLV Arteta dành nhiều lời khen cho tân binh của Liverpool trước thềm đại chiến

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Liverpool đã chiêu mộ thành công Thiago Alcantara từ Bayern. Ngay khi đến đội bóng này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thích nghi nhanh chóng. Anh là một trong những nhân tố nổi bật nhất của The Kop trong chiến thắng với livescore 2-0 trước Chelsea.

Loading...

Vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến trận đấu giữa Arsenal và Liverpool. Trả lời hợp báo trước trận, HLV Mikel Artera đã có những đánh giá về Thiago Alcantara. Ông nói: “Tôi thích cậu ấy từ khi cậu ấy còn ở Barcelona. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhân cách đáng nể. Đó là một bản hợp đồng thực sự tuyệt vời”.

Tin Arsenal 26/9: HLV Arteta dành nhiều lời khen cho tân binh của Liverpool

Partey và Aouar rồi sẽ gia nhập Arsenal

HLV Mikel Arteta đang muốn nâng cấp tuyến giữa của Arsenal và đã chú ý đến hai cái tên gồm Houssem Aouar và Thomas Partey. Kevin Campbell, một cựu tiền đạo của Pháo thủ, dự đoán hai ngôi sao trên sớm muộn gì cũng sẽ cập bến sân Emirates.

“Tiền vệ trung tâm là khu vực quan trọng của Arsenal và đã có những lời đồn về Thomas Partey và Houssem Aouar. Tôi nghĩ cả hai vị trí đó đều rất quan trọng”, Campbell nói.

“Thomas Partey là mẫu tiền vệ phòng ngự, nhưng cậu ấy có thể làm tất cả mọi thứ trong một trận đấu, kể cả hỗ trợ tấn công và ghi bàn để đạt được ketquabongda tốt. Aouar là một cầu thủ sáng tạo, người có thể chơi nhiều vị trí trên hàng tiền vệ và thậm chí cả hàng công”.

“Vì vậy, tôi nghĩ đó là hai cầu thủ quan trọng và CLB đang đàm phán về tương lai của họ. Tôi nghĩ Arteta và Edu cuối cùng sẽ hoàn thành những thỏa thuận này và sẽ có được những chữ ký họ muốn”.

Arsenal thành công bước đầu trong nỗ lực chiêu mộ Aouar

Mới đây, Aouar được cho là đã đồng ý các thỏa thuận cá chân để chuyển tới sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn cần phải làm việc với đại diện nước Pháp để thống nhất về mức phí chuyển nhượng. Đại diện nước Pháp được cho là đã yêu cầu được trả 54 triệu bảng cho cầu thủ của mình. Tuy nhiên, Pháo thủ hiện tại chỉ có thể đáp ứng khoảng 32 triệu bảng.

Mức giá trên rõ ràng không thể thuyết phục được Lyon. Ngoài vấn đề giá cả, Lyon cũng cần cân nhắc bởi 2 trụ cột khác trên hàng công của họ là Memphis Depay và Moussa Dembele cũng đang rục rịch muốn ra đi. Bản thân chủ tịch Aulas cũng khẳng định ông sẽ không để mất cả 3 cầu thủ cùng một lúc.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN