Dự đoán bóng đá Morecambe vs Newcastle, 01h45 ngày 24/9 – Carling Cup

Tin thể thao: Nhận định bóng đá Morecambe vs Newcastle; Chênh lệch về đẳng cấp sẽ khiến Newcastle có một chiến thắng dễ dàng để đảm bảo tấm vé đi tiếp khi chỉ phải hành quân tới sân của Morecambe – đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba.

Nhận định bóng đá Morecambe vs Newcastle, 01h45 ngày 24/9 - Carling Cup

Nhận định bóng đá Morecambe vs Newcastle

Tiếp đón Newcastle tại vòng 3 cúp Liên đoàn, Morecambe mặc dù sở hữu lợi thế sân nhà nhưng cơ hội đi tiếp của họ là rất mong manh bởi đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Loading...

Trong khi đó, Newcastle lại dễ thở hơn khi chỉ phải đối đầu với đội bóng ở trình độ thua kém khá xa, tuy nhiên không vì thế mà Chích Chòe được phép xem thường đối thủ.

Nhận định châu Á Morecambe vs Newcastle

Vòng 3 Carling Cup có nhiều cặp đấu về lý thuyết tương đối chênh lệch, và cuộc chạm trán giữa Morecambe vs Newcastle là ví dụ điển hình. Về phía đội chủ nhà, Morecambe hiện đang thi đấu tại League Two, tức là hạng 4 trong hệ thống bóng đá Anh, còn Newcastle đang chinh chiến ở sân chơi ngoại hạng Anh.

Thế nên không ngạc nhiên khi cổng game định mức tỷ lệ bóng đá kèo đấu này Newcastle chấp 1 1/2 dù họ phải đá trên sân khách. Thực tế, sự vượt trội của Newcastle là rất rõ ràng và ở trận đối đầu gần nhất, Chích chòe cũng đã đánh bại Morecambe với tỉ số 2-0, cũng tại Carling Cup vào năm 2012 và cũng trên sân của Morecambe.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của quá khứ, còn thời điểm hiện tại, rất khó để Newcastle có thể thực hiện được điều tương tự. Morecambe đang thi đấu khá tốt tại Carling Cup, họ vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước Grimsby và Oldham để có mặt ở vòng 3. Bên cạnh đó, Morecambe còn có lợi thế sân nhà.

Ngược lại, Newcastle đang gặp vấn đề về phong độ. Tại ngoại hạng Anh, dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng thầy trò HLV Steve Bruce vừa phải nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Brighton. Còn tại Carling Cup, Chích chòe cũng đã phải rất vất vả mới vượt qua được đội bóng hạng nhất Blackburn Rovers với tỉ số tối thiểu 1-0.

Nhận định O/U Morecambe vs Newcastle

Để tránh phải nhận một trận thua đậm, khả năng cao Morecambe sẽ chủ động lùi sâu đội hình nhằm hạn chế tối đa những pha uy hiếp khung thành tới từ các vị khách Newcastle. Bên cạnh đó, việc thầy trò HLV Steve Bruce không quá mạnh trong khâu tấn công cũng khiến trận đấu khó có thể khép lại với nhiều bàn thắng.

Phong độ gần đây của 2 đội

Morecambe: thắng 2, hòa 0, thua 3 trong 5 trận gần nhất.

Newcastle: thắng 2, hòa 0, thua 3 trong 5 trận gần nhất.

Thông tin lực lượng Morecambe vs Newcastle

Morecambe: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Newcastle: Jamal Lewis chấn thương.

Dự đoán của chuyên gia nhan dinh bong da Morecambe vs Newcastle: 3-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN