Xem tử vi tuổi Tuất thứ năm ngày 10/9/2020

Mời các bạn cùng Tintuctrongngay.com.vn xem chi tiết tử vi tuổi Tuất thứ năm ngày 10/9/2020 nhằm ngày 23 Tháng 07 Năm 2020 AL Tức là ngày Bính Thìn, Tháng Giáp Thân, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tuất thứ năm ngày 10/9/2020

Loading...

Xem ngày tốt cho biết ngày Thìn Tuất Tương Xung, người tuổi Tuất dễ xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác do mâu thuẫn quan điểm. Dù xuất phát điểm là muốn tốt cho công việc chung nhưng một khi mất bình tĩnh, không kiểm soát được lời nói và hành động thì mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, biến thành công kích cá nhân

Ngày mới mộc sinh xuất cho Hỏa lại cảnh báo về chuyện tình cảm sa sút. Người có đôi cần phải dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu, tâm sự và chia sẻ về những chuyện gặp phải trong đời sống, nếu không khoảng cách giữa 2 người sẽ càng ngày càng xa. Đừng mắc phải những điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình.

Tuổi Tuất có thể giảm căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại tinh thần bằng cách vận động nhẹ nhàng. Nếu bản mệnh cảm thấy áp lực quá mà chưa tìm được cách xử lý thì nên ra ngoài vận động, chơi thể thao, khi đầu óc được thư giãn biết đâu lại sẽ nảy ra được những ý tưởng độc đáo.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tuất thứ năm ngày 10/9/2020

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày xung của bổn mạng. Phải nhẫn nại chớ nên làm càn sẽ gặp điều xấu. Sự mong cầu về tin tức sẽ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Ngày có nhiều việc phải bôn ba mới có tiền, hoặc có người đem lại lợi lộc đến cho mình và mình cũng phải có sự hao tốn. Đề phòng mọi việc có trở lực, bị cưỡng ép. Không nhúng tay vào chuyện người, làm ơn mắc oán. Gia đạo bất an, sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày xung của bổn mạng. Việc gì cũng có sự giới hạn của nó, việc xem ngày kiện tụng giải oan nên cân nhắc. Nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều chuyện sẽ không tốt. Có cuộc vui nhỏ hoặc được mời. Có tin tức không tốt về sức khỏe, bổn mạng, công danh của thân nhân, bè bạn.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày xung của bổn mạng. Phải nhẫn nại chớ nên làm càn sẽ gặp điều xấu. Sự mong cầu về tin tức sẽ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Ngày có nhiều việc phải bôn ba mới có tiền, hoặc có người đem lại lợi lộc đến cho mình và mình cũng phải có sự hao tốn. Đề phòng mọi việc có trở lực, bị cưỡng ép. Gia đạo bất an, sức khỏe không tốt.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày xung của bổn mạng. Việc gì cũng có sự giới hạn của nó. Nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều chuyện sẽ không tốt. Có cuộc vui nhỏ hoặc được mời. Có tin tức không tốt về sức khỏe, công danh của thân nhân, bè bạn. Ra ngoài bất lợi.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày xung của bổn mạng. Việc gì cũng có sự giới hạn của nó. Nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều sẽ không tốt. Có cuộc vui nhỏ hoặc được mời. Có tin không tốt về sức khỏe, công danh của thân nhân, bè bạn.

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN