Chuyển nhượng bóng đá 29/8: Villa đòi bộ đôi MU để nhượng lại Grealish

Chuyển nhượng bóng đá 29/8: Villa đòi bộ đôi MU để nhượng lại Grealish, United đấu 2 đội bóng thành Milan vì “Pirlo mới”… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Villa đòi bộ đôi MU để nhượng lại Grealish

Diogo Dalot và Sergio Romero đã được Aston Villa nhắm đến như một phần trong thương vụ đưa Jack Grealish đến Manchester United.

Grealish là mục tiêu dài hạn của đội chủ sân Old Trafford và vẫn có thể gia nhập Quỷ đỏ bất chấp sự quan tâm đến tiền vệ này dường như đã nguội lạnh trong mùa hè..

chuyen-nhuong-bong-da-29-8-villa-doi-bo-doi-mu-de-nhuong-lai-grealish
Chuyển nhượng bóng đá 29/8: Villa đòi bộ đôi MU để nhượng lại Grealish

Tờ Daily Star cho biết huấn luyện viên của Villa, Dean Smith muốn cải thiện các phương án phòng ngự trước mùa giải Premier League 2020/21 và có thể yêu cầu đưa Dalot và Romero vào vụ chuyển nhượng Grealish.

Dalot đã trở thành một nhân vật thừa của United dưới thời Solskjaer trong khi huấn luyện viên người Na Uy đã thừa nhận rằng một trong những David de Gea, Dean Henderson hoặc Romero sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này..

Klopp vẫn hài lòng với tình hình hiện tại của Liverpool.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool chỉ chính thức có được một cầu thủ đó là Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Trước những mối lo ngại về khâu chuyển nhượng của đội nhà. HLV Jurgen Klopp mới đây cũng phải lên tiếng để trấn an tinh thần cổ động viên.

“Mối quan hệ của chúng tôi sẽ không phải kiểu tôi đến gặp chủ sở hữu và nói ‘Đây là số tiền tôi cần, nếu không CLB sẽ không thể tồn tại’.

Rõ ràng các đội bóng đều có chính sách khác nhau, bạn phải chấp nhận và chờ đợi. Năm ngoái cũng vậy và bây giờ cũng vậy, điều đó không làm tổn hại tới đội bóng. Ông vẫn tin tưởng các cầu thủ của mình sẽ mang lại ket qua bong da anh thật tốt cho đội bóng.

United đấu 2 đội bóng thành Milan vì “Pirlo mới”

Theo Corriere dello Sport, Quỷ đỏ đã liên hệ với Brescia để tìm cách chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali, người được mệnh danh là “Pirlo mới”. Sao mai 20 tuổi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu, sau màn trình diễn ở mùa giải vừa qua.

MU đủ sức để đáp ứng mức giá 31 triệu bảng mà Brescia đưa ra. Thế nhưng, họ sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với 2 đội bóng lớn tại Ý là AC Milan và Inter Milan.

CLB Brazil gây bão trên trang chủ Cruzeiro

Loading...

Cụ thể, trang chủ CLB Cruzeiro thậm chí còn dẫn lời Messi rằng: “Tôi rất vui khi có mặt ở đây cùng Cruzeiro. Thật vinh dự khi được trở thành một phần trong đội hình của HLV Moreira. Hẹn gặp lại các bạn, những NHM Foxes. Tôi rất nóng lòng được chơi ở SVĐ Mineirao.”

Thế nhưng, hóa ra đó chỉ là thông tin giả – sản phẩm của một vụ hack mà CLB Cruzeiro đã lập tức đính chính: “Cruzeiro xác nhận rằng, trang chủ chính thức của đội bóng đã bị tấn công. Tuy nhiên, tình hình nhanh chóng được kiểm soát và chúng tôi đã xóa bài đăng đó.”

Rõ ràng với một tên tuổi lớn như Messi, việc anh thu hút sự chú ý của giới mộ điệu là điều không quá ngạc nhiên. Và cuộc tấn công trên thực tế đã khiến làng túc cầu một phen xôn xao.

Cruzeiro là một trong những đội bóng thành công và giàu truyền thống nhất lịch sử bóng đá Brazil. Ty so bong da mà các cầu thủ mang lại đã giúp họ có được 4 lần vô địch Brazil, 2 lần vô địch Nam Mỹ cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ khác. Đáng tiếc ở mùa giải 2019, Cruzeiro thi đấu sa sút và có lần đầu tiên trong lịch sử bị rớt hạng.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN