Tin thể thao sáng 29-8: Đức vẫn chưa cho khán giả đến sân.

Tin thể thao sáng 29-8: Đức vẫn chưa cho khán giả đến sân, Terry lập tức phá vỡ im lặng khi Silva đến Chelsea…. là những nội dung đáng chú ý hôm nay.

Đức vẫn chưa cho khán giả đến sân

Dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến các trận đấu bóng đá. Bundesliga cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi khán giả không thể đến sân để theo dõi những đội bóng tranh tài. Điều đó vô tình tác động lên vấn đề tài chính của các câu lạc bộ. Khán giả không thể đến sân đồng nghĩa các đội bóng thiếu nguồn thu nhập từ việc bán vé. Quan trọng hơn hết, thiếu đi “cầu thủ thứ 12” sẽ khiến sân vận động trống vắng, qua đó khiến các trận đấu thiếu nhiệt và sự sôi nổi.

Kết quả bóng đá Đức mùa giải cũ đã kết thúc và một chặng đường mới tiếp tục diễn ra. NHM kỳ vọng họ có thể trở lại sân vận động để theo dõi các trận đấu. Thời gian qua lộ ra các thông tin Bundesliga chấp nhận cho khoảng 30% số lượng CĐV vào sân. Tuy nhiên, phán quyết mới đây nhất từ chính phủ đã khiến tất cả thất vọng.

Được biết, những trận đấu tại Đức sẽ tiếp tục thi đấu trong tình trạng không khán giả ít nhất đến ngày 31/10.  Sau đó, một nhóm làm việc sẽ đưa ra đề xuất, kế hoạch dần dần đưa khán giả trở lại sân vận động trước thềm Giáng Sinh. Đây là lời xác nhận của thủ tướng Angela Merkel và ông Markus Soder.

tin-thao-sang-29-8-duc-van-chua-cho-khan-gia-den-san
Đức vẫn chưa cho khán giả đến sân.

Terry lập tức phá vỡ im lặng khi Silva đến Chelsea

Chelsea đang đích thực làm mưa làm gió ở phiên chợ hè năm nay. Khép lại mùa giải đầu tiên dưới triều đại Frank Lampard mà không giành được danh hiệu nào, BLĐ The Blues đã phá két đầu tư cho chiến lược gia người Anh những quân bài chất lượng, hòng củng cố tham vọng trong mùa giải mới.

Loading...

Cách đây ít giờ, đại diện Tây London xác nhận chiêu mộ thành công Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ kỳ cựu người Brazil là tân binh thứ 5 của Chelsea, sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell và Malang Sarr.

Với bản lĩnh đã được kiểm chứng, Silva được kỳ vọng sẽ vá lỗ hổng trong hàng phòng ngự The Blues. Mùa trước, thống kê bongdaso tệ hại các học trò của Lampard để thủng lưới tới 54 bàn – thành tích phòng thủ kém nhất trong Top 10 Premier League.

Khi Chelsea xác nhận phi vụ, đội trưởng huyền thoại của CLB này và cũng là trung vệ lừng lẫy một thời – John Terry đã không giấu diếm sự phấn khích.

“1 chữ ký tuyệt vời làm sao” – Danh thủ hiện đang làm trợ lý HLV ở Aston Villa bình luận về bản hợp đồng thứ 5 của CLB cũ.

Owen ‘vẽ’ kịch bản trận tranh Siêu cúp giữa Liverpool và Arsenal

Sau tất cả, Arsenal cũng khép lại mùa giải 2019/20 bằng chức vô địch FA Cup. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Và với kết quả này, CLB Bắc London sẽ đối đầu với Liverpool trong trận Siêu cúp Anh diễn ra vào ngày 29/08.

Trước khi màn thư hùng này diễn ra, đôi bên đều có những sự chuẩn bị ấn tượng. Về khâu nhân sự, The Kop chính thức chiêu mộ được hậu vệ trái Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Trong khi đó, The Gunner cũng đã có được sự phục vụ của ngôi sao Willian theo dạng miễn phí.

Ngoài ra, tin vui dành cho Pháo thủ khi tân binh William Saliba đã có màn ra mắt ở chiến thắng 4-1 trước MK Dons vừa qua. Trong chương trình nhận định mới nhất trên Betfair, huyền thoại Michael Owen tin rằng cuộc đọ sức tới đây sẽ rất hấp dẫn với việc hai đội sẽ chơi đôi công.

“Họ sẽ tìm cách khởi đầu mùa giải thật tốt và đây là một trận đấu đặc biệt với rất nhiều bàn thắng được đôi bên ghi ở khoảng thời gian gần đây. Tính từ giữa năm 2015, không xuất hiện trận hòa không bàn thắng nào của hai đội.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN