Bản tin chuyển nhượng tối 25/8: Juventus giành hậu vệ 30 triệu euro

Bản tin chuyển nhượng tối 25/8: Juventus giành hậu vệ 30 triệu euro, Ngôi sao Bournemouth được mở đường tới MU, Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh thứ hai trong hè này… 

Juventus giành hậu vệ 30 triệu euro

Hậu vệ Sergino Dest có cha là người Mỹ nhưng được sinh ra và chơi bóng từ bé ở Hà Lan. Năm 2012, anh gia nhập lò đào tạo của Ajax Amsterdam. Mùa giải trước, ngay sau khi được đôn lên đội 1, ngôi sao trẻ này đã thể hiện ấn tượng, được ra sân 35 lần trên mọi đấu trường cho đội bóng áo trắng.

Ajax sẽ khó có thể giữ sản phẩm của mình ở lại Amsterdam lâu hơn, nhưng không vì thế mà Barca dễ dàng mua được cầu thủ 19 tuổi này. Nhà vô địch kqbd y, Juventus, đang tập trung hành động để có được Sergino Dest trước khi cuộc chiến cho chữ ký của anh trở nên khốc liệt hơn.

Kênh ELEVEN SPORTS đưa tin Bà đầm già đang đẩy nhanh tốc độ tiếp cận và sẽ đưa ra đề nghị chính thức cho Ajax vài ngày tới. Họ sẽ phải chi ít nhất 30 triệu euro cho đội bóng Hà Lan, có thể con số đó sẽ cao hơn khi giám đốc kỹ thuật Marc Overmars ngồi vào bàn đàm phán.

ban-tin-chuyen-nhuong-toi-25-8-juventus-gianh-hau-ve-30-trieu-euro
Bản tin chuyển nhượng tối 25/8: Juventus giành hậu vệ 30 triệu euro

Ngôi sao Bournemouth được mở đường tới MU

Theo tờ thể thao MEN Sport, phía Bournemouth sẵn sàng để David Brooks ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020, với MU đang là đội theo dõi sát sao cầu thủ chạy cánh này. Bournemouth đã xuống hạng và đó là lý do giúp MU dễ dàng chiêu mộ được tiền vệ người xứ Wales nếu thực sự nghiêm túc theo đuổi.

Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh thứ hai trong hè này

Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal sắp chuẩn bị ra mắt bản hợp đồng mới mang tên Gabriel Magalhaes trong hè này. Magalhaes năm nay 22 tuổi gây ấn tượng với chiều cao 1m90.  Trong thời gian qua, Magalhaes cũng đã nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó phải kể tới MU, tuy nhiên cầu thủ người Brazil lại quyết định lựa chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp và tại kết quả bóng đá ngoại hạng anh.

Loading...

Với việc phải trải qua thời gian cách ly 14 ngày bởi ảnh hưởng của COVID-19, điều này cũng có nghĩa là Gabriel sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Liverpool trong trận tranh Siêu cúp nước Anh 2020 sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN