Tin thể thao Việt Nam chiều 21/8 : Tuấn Anh làm đại sứ

Tin thể thao Việt Nam chiều 21/8 : Tuấn Anh làm đại sứ, HLV Park Hang Seo tiếc nuối vì mất cộng sự, HLV Park Hang Seo đặt biệt danh cho học trò

Tuấn Anh làm đại sứ

Chiều 21/8, học viên Học viện HAGL tham gia chương trình Tập huấn Hướng dẫn kỹ năng phòng, chống đuối nước trẻ em và bơi an toàn cho học sinh được triển khai bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Giáo dục Thể chất cùng Đài truyền hình Việt Nam, Tập đoàn TH. Chiến dịch bao gồm những hoạt động truyền thông toàn diện trên nhiều nền tảng. Kết thúc chiến dịch, bộ học liệu sẽ được chuyển đến các trường học tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, dùng làm tài liệu cho giáo viên thể chất và chuẩn hoá kiến thức bơi an toàn và phòng chống đuối nước. Đặc biệt, cầu thủ Tuấn Anh của HAGL được lựa chọn đóng vai trò là, đại sứ hình ảnh.

HLV Park Hang Seo tiếc nuối vì mất cộng sự

Loading...

Trong phát biểu mới đây HLV Park Hang Seo tỏ ra tiếc nuối vì LĐBĐ Việt Nam chia tay Giám đốc kỹ thuật người Đức Jurgen Gede “Rất tiếc khi Jurgen Gede, hàng xóm của tôi, hết hợp đồng và phải rời đi”. Ông Gede và HLV Park Hang Seo đã cùng nhau vượt qua nhiều giải đấu căng thẳng và giúp cho ĐTVN có kết quả bóng đá việt nam hôm nay  rất tốt, ông rất mát tay trong việc lựa chọn cầu thủ.

Tuy nhiên vị thuyền trưởng người Hàn Quốc khẳng định ông sẽ chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác hết mình với người mới Yusuke Adachi. “Tôi có nghe VFF ký với một Giám đốc Kỹ thuật người Nhật Bản. Công việc khác nhau, tôi dẫn dắt đội U22. Còn Giám đốc Kỹ thuật có kiến thức, tri thức, phụ trách công việc được giao. Có thể, ông ấy lo đào tạo trẻ. Tôi vẫn làm chính ở các đội tuyển. Khi có dịp, chúng tôi sẽ trao đổi. Tôi đến Việt Nam lâu hơn, có kinh nghiệm nên sẵn sàng chia sẻ. Ông ấy cũng có kiến thức. Chúng tôi sẽ hợp tác, làm thế nào để tốt nhất cho bóng đá Việt Nam” .

HLV Park Hang Seo đặt biệt danh cho học trò

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m81, kỹ năng chơi bóng tốt, Nhâm Mạnh Dũng (Viettel FC) đang được kỳ vọng sắm vai trò tiền đạo mũi nhọn của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng dành sự quan tâm và còn đặt biệt danh cho cầu thủ này. Ông nói: “Đợt tập trung trước tôi không gọi cậu ấy lên vì chấn thương. Đúng là Mạnh Dũng hay đau thật. Tôi còn đặt biệt danh vui cho Mạnh Dũng là “Hospital” (bệnh viện) cũng vì lý do ấy. Lúc này, Mạnh Dũng đã cải thiện thể lực tốt hơn, tinh thần thi đấu cũng vậy. Chỉ có điều, kinh nghiệm của Mạnh Dũng còn hạn chế. Dẫu sao thì so với năm ngoái, Mạnh Dũng đã có những thay đổi tích cực”.

=> Theo dõi cập nhật bảng xếp hạng tây ban nha mùa vừa qua tại đây để biết thứ hạng của các CLB hàng đầu nhé

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN