Chuyển nhượng trưa 15/8: Chelsea, Arsenal, Napoli chạy đua vì sao Sevilla

Chuyển nhượng trưa 15/8: Chelsea, Arsenal, Napoli chạy đua vì sao Sevilla; Sau màn trình diễn chói sáng tại Europa League, hậu vệ Reguilon đang được hàng loạt ông lớn theo đuổi. là tin thể thao đáng chú trong buổi trưa ngày hôm nay.

Chuyển nhượng trưa 15/8: Chelsea, Arsenal, Napoli chạy đua vì sao Sevilla

Loading...

Chelsea, Arsenal, Napoli chạy đua vì sao Sevilla

Sau màn trình diễn có ket qua bong da truc tuyen chói sáng tại Europa League, hậu vệ Reguilon đang được hàng loạt ông lớn theo đuổi.

Ngôi sao 23 tuổi người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm của Chelsea, Arsenal và Napoli. Hiện tại, Reguilon thuộc biên chế Real Madrid. Anh được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho Sevilla mượn.

Mức giá cho Reguilon rơi vào khoảng 23 triệu bảng (30 triệu USD).

Juventus muốn có Dzeko

Một cuộc mua bán đậm chất Serie A sắp diễn ra giữa 2 ông lớn Juventus và AS Roma.

Cụ thể, Roma và Juventus đang tiến rất gần tới việc biến Dzeko trở thành tân binh của Juve.

Cái giá cho tiền đạo 34 tuổi người Bosnia được đoán định rơi vào khoảng 14 triệu bảng (18 triệu USD).

Tại Serie A, các ông lớn thường xuyên có những giao dịch mua bán theo kiểu qua tay như vậy. Đó là lý do rất nhiều ngôi sao từng khoác vài màu áo trong số các đội Inter, Juventus, AC Milan, Roma, Napoli…

Arsenal nhắm trụ cột hàng thủ của Leipzig

Dayot Upamecano có màn trình diễn ấn tượng trong trận Leipzig vượt qua Atletico tại tứ kết Champions League. Trung vệ 21 tuổi người Pháp là chốt chặn vững chắc, khóa chặt mũi công Diego Costa. Phong độ kết quả bóng đá cup c1 ấn tượng của Upamecano giúp anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal, dù đã ký hợp đồng mới với Leipzig tới hết năm 2022.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN