Dự đoán Girona vs Almeria, 00h30 ngày 14/08

Nhận định Girona vs Almeria, 00h30 ngày 14/08. Đây được xem là thời cơ rất tốt để họ có được 1 chiến thắng đậm, qua đó có được lợi thế ở trận lượt về sau đây 3 ngày.

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha hạng 2 2019/20 khép lại với nhiều kịch tính ở cuộc đua top 6 (nhóm được tham dự vòng play off thăng hạng) và kết quả chỉ được xác định ở vòng đấu cuối cùng.

Cuối mùa giải vừa qua, Girona trình diễn phong độ ấn tượng trên sân nhà. Họ toàn thắng 4 vòng liên tiếp khi được chơi tại thánh địa của mình, và nếu nhìn xa hơn thì Girona đã bất bại 10 trận sân nhà vừa qua tại Segunda.

Loading...

Bên kia chiến tuyến, các chân sút của Almeria ghi tới 62 bàn. Đây là hàng công mạnh nhất nhì tại hạng nhì Tây Ban Nha. Hàng thủ của La Unión cũng để lọt lưới 43 bàn. Hiệu số bàn thắng thua của đoàn quân José Gomes mùa giải vừa qua là 19 bàn.

Báo thể thao cho biết 7 trận sân khách gần đây, Almeria thua 4, đồng thời thua kèo 3/4 trận khi bị xếp cửa dưới. Lần gần nhất làm khách của Girona, các cầu thủ Almeria cũng phải nhận kết cục là một thất bại.

soi-keo-girona-vs-almeria-00h30-ngay-14-08
Nhận định Girona vs Almeria, 00h30 ngày 14/08

Nhận định Châu Á

Trên thị trường châu Á, Girona chỉ chấp 1/4 trận này, mức tỷ lệ dựa phần lớn vào ưu thế sân bãi, chứ chưa cho thấy sự nhỉnh hơn về mặt chuyên môn. So với 3 lần tiếp Almeria mới đây thì kèo chấp ngày hôm nay của Girona là bước thụt lùi.

Nhận định o/u

Hàng phòng ngự Girona đang chơi rất tập trung trên sân nhà, khi giữ sạch lưới 4/5 trận gần đây. Kết quả bóng đá hôm nay 2/3 trận đối đầu gần nhất cũng đều có không quá 2 bàn thắng. Với tính chất quan trọng của một trận knock-out, hai đội có lẽ cũng sẽ chủ động chơi chắc chắn. Điều này khiến trận đấu khó có thể diễn ra cởi mở.

Đội hình dự kiến

Girona: Asier Riesgo Unamuno, Pedro Alcala Guirado, Pape Maly Diamanka, Valery Fernandez, Gerard Gumbau, Jairo Izquierdo Gonzalez, Juan Pedro Ramirez Lopez, Ignasi Miquel, Brian Herrero, Christian Rivera Hernandez, Joaquin Zeballos Machado.

Almeria: Antonio Sivera Salva, Arvin Appiah, Ivan Martinez Gonzalvez, Francisco Callejon Segura, Ante Coric, David Costas, Francisco Javier Guerrero Martin, Juan Fernandez, Jose Carlos Lazo, Jose Antonio Romera Navarro, Enzo Zidane.

DỰ ĐOÁN: Girona 1-0 Almeria

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN