Chuyển nhượng tối 11/8: Napoli hét giá Koulibaly, Manchester City rút lui

Chuyển nhượng tối 11/8: Napoli hét giá Koulibaly, Manchester City rút lui; AC Milan muốn có Bakayoko khi chịu chi 20 triệu Euro; Công thần của Juventus gia nhập đội bóng Beckham.

Napoli hét giá Koulibaly, Manchester City rút lui

Koulibaly là mục tiêu mà được rất nhiều ông lớn tại nước Anh theo đuổi, trong đó có cả Manchester United, Liverpool. Tuy vậy, chỉ có Manchester City là đang nghiêm túc theo đuổi thương vụ này vì những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự đã là một vấn đề nghiêm trọng với Pep Guardiola trong mùa giải này

Loading...

Vì thế Napoli đã rất tự tin hét giá trung vệ trụ cột của mình lên đến 90 triệu bảng, và theo tờ Sunday Mirror thì Manchester City đã cân nhắc và rút lui trong thương vụ này. Việc Napoli định giá trung vệ của mình là 90 triệu bảng là khá vô lý cho một cầu thủ sắp 30 tuổi cùng với đó là dịch bệnh hoành hành nên họ cũng chịu nhiều tổn thất tài chính trong mùa giải này. Theo dõi lịch phát sóng bóng đá hôm nay để xem trọn vẹn các trận đấu với sự góp mặt của Koulibaly trên các kênh phát sóng bóng đá của KETQUABONGDA.COM

Chuyển nhượng tối 11/8: Napoli hét giá Koulibaly, Manchester City rút lui

AC Milan muốn có Bakayoko khi chịu chi 20 triệu Euro

Trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ để cải thiện tỷ lệ thắng tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đang có ý định chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi. Bakayoko cũng đã bày tỏ mong muốn của mình bằng việc đồng ý giảm mức lương của mình xuống còn 3 triệu euro, thay vì 6 triệu như ở Chelsea.

Mặc dù vậy, khó khăn lớn nhất của AC Milan vào lúc này chính là về mức phí chuyển nhượng. Theo La Gazzetta dello Sport, Chelsea muốn nhận được 20 triệu euro từ việc bán Bakayoko, trong khi Paolo Maldini chỉ muốn bỏ ra 15 triệu euro. Hai đội sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian sắp tới và nhiều người tin rằng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.

Công thần của Juventus gia nhập đội bóng Beckham

Theo trang tin thể thao Gazzetta dello Sport, tiền vệ Blaise Matuidi của Juventus đã gần đạt được thỏa thuận với Inter Miami để chuyển sang khoác áo đội bóng mà cựu danh thủ David Beckham làm chủ. Một nguồn tin khác tới từ nhà báo thể thao uy tín của Italia khác là Gianluca Di Marzio khẳng định cầu thủ sinh năm 1987 sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Paris trong ngày hôm nay.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN