Nhận định Inter Milan vs Getafe, 02h00 ngày 06/08 – Europa League

Nhận định Inter Milan vs Getafe, 02h00 ngày 06/08. Nhận định bóng đá lượt về vòng 1/8 Europa League hôm nay chính xác nhất.

Nhận định Inter Milan vs Getafe

Inter Milan vừa trải qua một mùa giải thành công tại Serie A. Đội bóng của HLV Conte xuất sắc giành ngôi vị Á quân trước sự cạnh tranh quyết liệt của Lazio cũng như Atalanta. Ấn tượng hơn, 2 vòng đấu cuối cùng họ đều vượt qua những đối thủ cạnh tranh trực tiếp đều với kết quả nhanh cách biệt.

Đối đầu với Getafe trong trận đấu tới đây; vì cả hai chơi ở hai đấu trường khác nhau nên chưa từng đối đầu trong quá khứ. Dù Inter Milan được đánh giá cao nhưng thực tế đội bóng đang gặp bất lợi hơn khi có ít ngày nghỉ ngơi hơn đối thủ. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu hấp dẫn với nhiều điều bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Nhận định Inter Milan vs Getafe, 02h00 ngày 06/08 - Europa League

Về phía Getafe, đội bóng đã thi đấu sa sút không phanh trong giai đoạn nước rút của mùa giải và liên tiếp nhận những thất bại, qua đó đội bóng của HLV Jose Bordalas thậm chí còn đánh mất suất dự cúp châu Âu mùa tới. Yếu tố tâm lý cũng là điều mà Getafe không được đánh giá cao bởi trong 9 chuyến hành quân xa nhà trước đó họ đã phải nhận tới 5 thất bại và mới chỉ duy nhất 1 lần giành chiến thắng.

Dù vậy để đi sâu hơn tại đấu trường này buộc Getafe phải vượt qua Inter Milan trong trận đấu tới. Dù khá khó khăn nhưng người hâm một có thể trông chờ vào màn trình diễn bùng nổ Getafe khi trong quá khứ họ đã từng gây không ít khó khăn cho Barcelona hay Real Madrid. Tại giải đấu Europa League, tình trạng cầu thủ tẩy thẻ vẫn thường xuyên xảy ra. Vậy hãy cùng ketquanhanh.net tìm hiểu xem các cầu thủ làm gì để tẩy thẻ nhé.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Getafe

Inter Milan: Matias Vecino, Stefano Sensi chấn thương.

Getafe: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Đội hình ra sân Inter Milan vs Getafe

Loading...

Inter Milan: Samir Handanovic, Alessandro Bastoni, Stefan de Vrij, Dario DAmbrosio, Cristiano Biraghi, Marcelo Brozovic, Nicolo Barella, Antonio Candreva, Borja Valero Iglesias, Alexis Alejandro Sanchez, Romelu Lukaku.

Getafe: David Soria, Damian Nicolas Suarez, Djene Dakonam, David Timor Copovi, Mathi-as Olivera, David Remeseiro Salgueiro, Nemanja Maksimovic, Mauro Wilney Arambarri Rosa, Marc Cucurella, Angel Luis Rodriguez Diaz, Jaime Mata.

Dự đoán tỉ số: Inter Milan 2-0 Getafe

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN