Số tiền để bỏ ra mua Jack Grealish có thể mua được 3 bộ đôi khác

Jack Grealish là một cầu thủ tài năng, hiện tại anh đang chơi cho Aston Villa. Được biết  Aston Villa đang đòi hỏi số tiền lên đến 80 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có Jack Grealish.

Hiện tại anh đang được MU quan tâm và theo đuổi. Tuy nhiên với mức giá cao như vậy thì Qủy đỏ có thể chiêu mộ được nhiều cầu thủ tài năng không hề kém. Dưới đây báo thể thao chỉ ra 3 bộ đôi Man Utd có thể mua với giá của Grealish:

1. Dayot Upamecano và Emiliano Buendia

Upamecano được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất của Pháp. Hiện tại anh đang chơi xuất sắc ở Champions League mùa này. Anh ấy sẽ cung cấp sự cạnh tranh cần thiết ở hàng thủ Man Utd, có thể là cặp bài trùng lí tưởng của Harry Maguire. Trong khi Man Utd có thể sử dụng số tiền còn lại để ký hợp đồng với Emiliano Buendia của Norwich.

so-tien-de-bo-ra-mua-jack-grealish-co-the-mua-duoc-3-bo-doi-khac
Số tiền để bỏ ra mua Jack Grealish có thể mua được 3 bộ đôi khác

Buendia, 23 tuổi, đã cung cấp 2.3 đường chuyền quyết định trung bình mỗi trận mùa vừa qua. Kết quả bóng đá này của anh chỉ kém con số 2.5 của Grealish chút ít. Đặc biệt, ngôi sao 23 tuổi người Argentina có vị trí sở trường là tiền vệ phải – nơi mà Man Utd còn yếu và thiếu.

2. Thomas Partey và Thiago Almada

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 43,5 triệu bảng của Thomas Partey là một món hời cho bất cứ đội bóng nào.

Loading...

Tiền vệ ngôi sao của Atletico Madrid sẽ là người kế thừa hoàn hảo cho Nemanja Matic. Cầu thủ này sẽ biến Quỷ đỏ trở thành một đội thậm chí còn mạnh hơn.

Đã có thông tin Man Utd còn đang để mắt đến tiền vệ thuộc biên chế của Velez Sarsfield – Thiago Almada. Almada được ví như Messi mới, và được Goal đánh giá là một trong số 20 cầu thủ trẻ đáng xem nhất. Gần đây, Sarsfield đã tiến hành trói chân ngôi sao của mình bằng một thỏa thuận mới kèm điều khoản giải phóng giải phóng hợp đồng trị giá 22 triệu bảng, và tất nhiên con số này không thể làm khó được Man Utd.

3. Donny van de Beek và Nathan Ake

Bộ đôi người Hà Lan sẽ củng cố đội chủ sân Old Trafford ở vị trí tiền vệ và phòng ngự. Kết quả bóng đá anh mà họ mang lại thật đáng ngưỡng mộ.

Van de Beek có tầm nhìn cực tốt để có thể tạo đột biến từ hàng tiền vệ. Anh còn có thể chơi ở nhiều vai trò khác nhau. Van de Beek là một sự thay thế lý tưởng cho Grealish và Ajax đã sẵn sàng để anh ra đi nếu được giá, báo cáo của The Times.

Trong khi đó, Nathan Ake đã thể hiện phong độ ổn định trong ba mùa giải trước và là hậu vệ thuận chân trái mà Ole Gunnar Solskjaer đang kiếm tìm. Một lựa chọn khác ở vị trí trung vệ để Man Utd có thể nhắm đến là Gabriel Magalhaes của Lille.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN