Nhận định Udinese vs Lecce, 0h30 ngày 30/7

Nhận định Udinese vs Lecce, 0h30 ngày 30/7 – Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20. Lecce đang có phong độ thi đấu hết sức tệ hại.

Lecce đã có cơ hội để rút ngắn khoảng cách với nhóm an toàn tại Serie A 2019/20 khi Genoa thất bại 0-3 trước Inter Milan ở kết quả bóng đá ý. Nhưng rốt cuộc Lecce lại tự ném đi cơ hội ấy bằng trận thua với tỷ số 2-3 trên sân của Bologna cách đây ít hôm.

Lecce vẫn kém vị trí thứ 17 do chính Genoa nắm giữ 4 điểm mà mùa giải chỉ còn 2 vòng. Nói cách khác, Lecce đã đặt một chân xuống Serie B. Thất bại 2-3 trên sân của Bologna ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho hy vọng trụ hạng đang trở nên ngày càng hẹp với Lecce, khi thầy trò HLV Fabio Liverani dậm chân ở vị trí thứ 18 trên BXH với 32 điểm sau 36 vòng đấu.

Loading...
Nhận định Udinese vs Lecce, 0h30 ngày 30/7

Udinese đang có được sự chắc chắn của hàng thủ, điều này có được là do họ đón chào sự trở lại của hàng loạt trung vệ. 4 trận gần nhất mới chỉ có được 3 lần thủng lưới, trung bình chưa đến 1 bàn mỗi trận, con số thấp hơn rất nhiều 2,4 trước đây.

Báo thể thao cho biết nếu hòa hoặc thua Udinese vào rạng sáng thứ Năm (30/7), Lecce sẽ trở thành đội cuối cùng phải nói lời tạm biệt với giải VĐQG Italia. Viễn cảnh này dễ xảy ra bởi như đã phân tích ở trên, Lecce thi đấu tệ trên sân khách.

Dù Udinese đã hết mục tiêu nhưng không vì thế mà họ ‘buông xuôi’. Chẳng thế mà hai trận gần đây, thầy trò HLV Luca Gotti vẫn chơi fair-play để liên tiếp đánh bại “kẻ thống trị” Juventus và Cagliari.

Tuy nhiên, trong bối cảnh như vậy, nhưng bất ngờ là trên sàn giao dịch châu Á, Udinese lại chỉ được niêm yết ở tỷ lệ kèo -1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Ngoài việc thấp hơn nhiều so với những lần tiếp đón đối thủ trước đó, mức kèo này cũng không thể hiện được vị thế mà thầy trò HLV Luca Gotti đang có. Vì vậy, sẽ khó để đặt niềm tin cho mã đầu tư này ở trận đấu tới.

Đội hình dự kiến

Udinese: Juan Musso, Rodrigo Becao, Sebastian De Maio, Bram Nuytinck, Jens Stryger Larsen, Rodrigo De Paul, Walace Souza Silva, Seko Fofana, Marvin Zeegelaar, Kevin Lasagna, Ilja Nestorovski.

Lecce: Gabriel Vasconcelos Ferreira, Giulio Donati, Fabio Lucioni, Nehuen Mario Paz, Cristian Dell Orco, Marco Mancosu, Jacopo Petriccione, Antonin Barak, Riccardo Saponara, Diego da Silva Farias, El Khouma Babacar.

Dự đoán tỷ số Udinese vs Lecce: 1-2

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN