Bóng đá Italia 29/7: Napoli đạt thỏa thuận cá nhân với Boga

Bóng đá Italia 29/7: Napoli đạt thỏa thuận cá nhân với Boga; Calhanoglu sẽ gia hạn với Milan tới năm 2024; Đạt phong độ cao, Lukaku vẫn chưa làm Conte hài lòng.

Napoli đạt thỏa thuận cá nhân với Boga

Anh trai kiêm người đại diện của Boga đã bí mật gặp đại diện của Napoli mới đây. Rất nhanh chóng, Napoli đã đạt thỏa thuận cá nhân với Boga, giờ chỉ còn chờ hai CLB chốt phí chuyển nhượng.  Sassuolo đang đòi Napoli 40 triệu euro phí chuyển nhượng cho Boga nhưng theo nhận định chung của giới quan sát, mức giá của Boga sẽ vào khoảng 35 triệu euro.

Mùa 2019/20, Kqbd trực tuyến mà Boga có được vô cùng ấn tượng với 11 bàn thắng ở Serie A, trong đó có tới 4 bàn đến từ các pha dẫn bóng sô-lô, đáng nhớ nhất là pha sô-lô qua 4 cầu thủ Inter rồi lập công. Boga được cả chủ tịch De Laurentiis và HLV Gennaro Gattuso của Napoli ưa thích. Boga có thể chơi được ở cả hai cánh, vừa là người hỗ trợ, vừa là sự dự phòng cho thủ quân Lorenzo Insigne (đá lệch trái).

Loading...

Bóng đá Italia 29/7: Napoli đạt thỏa thuận cá nhân với Boga

Calhanoglu sẽ gia hạn với Milan tới năm 2024

Phong độ chói sáng vào đoạn cuối mùa giải giúp Hakan Calhanoglu được tưởng thưởng bản hợp đồng mới. Theo trang tin thể thao Il Giornale, Milan đã đề nghị tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ gia hạn tới năm 2024. Mức lương của Calhanoglu sẽ được tăng từ 2 triệu euro lên thành 3,5 triệu euro/năm.

Động thái này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Calhanoglu trong việc quyết định gia hạn với đội chủ sân San Siro. Sau 3 mùa giải khoác áo Milan, Calhanoglu đã chơi tổng cộng 127 trận và ghi được 22 bàn thắng. Nhưng chỉ dưới triều đại của Pioli thì cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ mới bộc lộ được hết tài năng.

Đạt phong độ cao, Lukaku vẫn chưa làm Conte hài lòng

Lukaku đã ghi 23 bàn ở Serie A kể từ khi gia nhập Inter hè năm ngoái, trong đó có 4 bàn trong 5 trận gần nhất. Tiền đạo người Bỉ mới lập cú đúp trong chiến thắng với tỷ số trực tuyến hôm nay 3-0 trước Genoa cuối tuần qua và được HLV Conte khen ngợi.

Tuy nhiên, Conte cho rằng Lukaku vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác hết trong bài phát biểu trước trận đấu với Napoli đêm nay.

“Như tôi đã nói sau trận đấu với Genoa, chúng ta đang nói về một cầu thủ đặc trưng. Không chỉ có thân hình to lớn và sức mạnh đáng nể, Lukaku còn rất nhanh và có khả năng ghi những bàn thắng khó tin như pha lập công vào lưới Genoa phút 93.

Việc Lukaku có cải thiện được hay không còn tùy thuộc vào khát khao của cậu ấy. Điều quan trọng là mỗi cầu thủ trong đội cần phải khát khao cải thiện khả năng và cố gắng phát triển nhiều hơn nữa”.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN