Tin Manchester Uited 25/7 : MU sắp thoát nợ “bom xịt” Sanchez

Tin Manchester Uited 25/7 : MU sắp thoát nợ “bom xịt” Sanchez, đón chào “hàng hot” từ Inter Milan, M.U vẫn đi tìm GĐKT, MU ký Kingsley Coman

Loading...

MU sắp thoát nợ “bom xịt” Sanchez, đón chào “hàng hot” từ Inter Milan

Theo trang Calciomercato, Inter Milan đang muốn mua đứt Alexis Sanchez khi hợp đồng mượn anh từ MU sẽ hết hạn khi lịch bóng đá hôm nay mùa giải này khép lại. Đổi lại, “Nerazzurri” sẵn sàng để Ivan Perisic (cầu thủ chạy cánh tài năng được họ cho Bayern Munich mượn) sang đội chủ sân Old Trafford cộng thêm một khoản phí chuyển nhượng.

M.U vẫn đi tìm GĐTT

Sau rất nhiều lần nâng lên đặt xuống, BLĐ M.U mà đứng đầu là GĐĐH Ed Woodward vẫn khẳng định đội bóng muốn tìm một giám đốc thể thao để phụ trách hoàn toàn vấn đề chuyên môn. Những cái tên nằm trong danh sách tiềm năng của M.U là Andrea Berta (Atletico Madrid), Fabio Paratici (Juventus) và người cũ của PSG, Antero Henrique.

MU ký Kingsley Coman

Kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè 2020 của MU vừa xuất hiện Kingsley Coman. Ole Gunnar Solskjaer cần tăng cường sức mạnh hàng công, cũng như chiều sâu đội hình cho cuộc đua giành Premier League, nên muốn lấy Coman.

Báo chí Anh đưa tin, Coman là ưu tiên của HLV Solskjaer, trong bối cảnh Jadon Sancho quá đắt đỏ. Bayern Munich vừa mua Leroy Sane từ Man City. Điều này ảnh hưởng đáng kể đến cơ hội thi đấu của Coman.

Kingsley Coman thi đấu đa dạng, từ hai cánh đến trung tâm. Mùa giải này, anh có livescore 7 bàn và có 7 pha kiến tạo cho Bayern Munich.

MU chưa chắc chắn trở lại Champions League. Dù vậy, “Quỷ đỏ” vẫn tin tưởng vào khả năng lấy ngôi sao 24 tuổi người Pháp.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN