Nhận định Lazio vs Cagliari, 2h45 ngày 24/7

Nhận định Lazio vs Cagliari, 2h45 ngày 24/7 thuộc vòng 35 Serie A. Đây sẽ là cơ hội để Lazio lấy lại phong độ và cạnh tranh tấm vé dự Champion League.

Lazio đang tỏ ra đuối sức trong cuộc đua top 2 mùa này, kqbd trận thua Juventus mới đây cũng đã là vòng đấu thứ 5 liên tiếp Đại Bàng thành Rome chưa biế đến mùi vị chiến thắng, thậm chí trong đó còn có tới 4 thất bại. Dẫu vậy, việc chỉ phải đối đầu với Cagliari vào thời điểm này sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Olimpico tìm lại được sự tự tin ở những vòng đấu còn lại.

Từ đội bóng gần nhất với việc lật đổ Juventus, Lazio bỗng tụt xuống vị trí phải chật vật cạnh tranh vị trí dự Champion League. Phong độ của Đại Bàng Xanh trong giai đoạn quan trọng này là vô cùng tệ hại.

lazio-vs-cagliari-2h45-ngay-24-7
Nhận định Lazio vs Cagliari, 2h45 ngày 24/7

Thực tế trên bảng dữ liệu bóng đá trực tuyến cho thấy, Cagliari cũng chỉ đang thi đấu cầm chừng ở những vòng đấu cuối bởi họ đã sớm có được vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Dù vẫn đang thi đấu khá tập trung và không phải nhận quá nhiều thất bại trong thời gian gần đây, nhưng quyết tâm chiến thắng là điều mà đội bóng của HLV Walter Zenga đang thiếu và khả năng các vị khách có thể tạo được bất ngờ trong trận đấu với Lazio là không thực sự khả thi.

Loading...

Trong 5 lần gần nhất chạm trán, tổng số bàn thắng hai bên ghi được là 17 bàn thắng, trung bình mỗi trận có 3.4 bàn. Với kèo O/U là 3, không có trận nào trong 5 trận gần nhất của Lazio thắng kèo Tài, cả 5 trận đều có nhiều nhất 3 bàn thắng. Bên phía Cagliari cũng có thành tích tương tự, thậm chí chỉ có 1 trận đấu có 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Lazio vs Cagliari

– Lazio: Strakosha; Bastos, Felipe, Acerbi; Lazzari, Milinkovic-Savic, Cataldi, Parolo, Anderson; Caicedo, Immobile.

– Cagliari: Cragno; Cepptelli, Pisacane, Klavan; Nandez, Farago, Rog, Birsa, Mattiello; Simeone, Pedro.

Chuyên gia thể thao dự đoán tỷ số Lazio vs Cagliari: 0-0

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN