Chuyển nhượng tối 15/7: Đội bóng cũ của Rooney muốn “giải cứu” Higuain từ Juve

Chuyển nhượng tối 15/7: Đội bóng cũ của Rooney muốn “giải cứu” Higuain từ Juve; Napoli phá kỷ lục chuyển nhượng vì tiền đạo 21 tuổi; Mourinho ra tay thần tốc, Spurs đã tìm ra cái tên thay Ndombele.

Napoli phá kỷ lục chuyển nhượng vì tiền đạo 21 tuổi

Nguồn tin của tờ Sport Mediaset cho biết, Napoli sẽ trả 81 triệu euro mua tiền đạo 21 tuổi Victor Osimhen vào ngày hôm nay. Đây là kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Napoli.

Osimhen có kqbd wap rất tốt trong màu áo Lille ở mùa này, ghi 18 bàn sau 38 lần ra sân. Năm ngoái, Lille cũng kiếm đậm khi bán được Nicolas Pepe cho Arsenal với giá 80 triệu euro.

Dự kiến, Osimhen sẽ thực hiện kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với Napoli vào thứ 5 tuần này. Cầu thủ 21  tuổi người Nigeria sẽ nhận mức lương 5 triệu euro/mùa, cao gấp bội so với mức lương hiện tại của anh tại Lille chỉ là 800.000 euro/mùa.

Đội bóng cũ của Rooney muốn “giải cứu” Higuain từ Juve

Chuyển nhượng tối 15/7: Đội bóng cũ của Rooney muốn “giải cứu” Higuain từ Juve

Tiền đạo người Argentina đã cao tuổi, tỷ số trực tuyến hôm nay không tốt và mới chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 38 trận ở mùa giải 2019 – 2020. Việc Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo đang tỏa sáng rực rỡ đã khiến cho El Pipita bị HLV Maurizio Sarri đẩy lên băng ghế dự bị. Mặc dù không còn được trọng dụng ở Juventus, Gonzalo Higuain vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng khác.

Loading...

Mới đây, 2 đội bóng tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 32 tuổi. Theo Tuttosport, DC United, đội bóng cũ của Wayne Rooney đang chuẩn bị đàm phán với Juventus. Ngoài ra, Los Angeles Galaxy cũng sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn để chào đón Higuain.

Mourinho ra tay thần tốc, Spurs đã tìm ra cái tên thay Ndombele

Nguồn tin từ trang tin thể thao Evening Standard, “The Special One” muốn đội nhà chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton. Dù vấp phải sự cạnh tranh của những Ajax Amsterdam hay Manchester City, thế nhưng CLB Bắc London mới là những người giành lợi thế ở thương vụ này.

Bởi lẽ, cựu tiền vệ Bayern Munich đã xác định Tottenham Hotspur là bến đỗ ưa thích. Dù được xem là “hàng thải” khi còn chơi bóng ở Bundesliga, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1995 lại gây ấn tượng mạnh mẽ tại Premier League. Thậm chí, anh còn được tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân của Southampton.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN