Quang Hải chưa nghĩ tới việc bảo vệ chức VĐ thành công

Qúa sớm để nói đến chức vô địch khi chặng đua vẫn còn dài và mục tiêu của Hà Nội là chơi tốt từng trận trong thời gian tới.

Loading...

“Thời gian qua, Hà Nội đã có những kết quả không như mong muốn. Toàn đội phải vực dậy tinh thần”, Quang Hải chia sẻ sau trận hoà tỷ số bóng đá 1-1 trước SHB.ĐN chiều ngày 12/7.

Quang Hải đã trải qua 1 tuần dính chấn thương và bị ốm thì nay đã trở lại trong trận đấu gặp SHB ĐN. Hiệp 2 HLV Chu Đình Nghiêm tung tiền vệ này ra sân thi đấu và anh thể hiện khá năng nổ nhưng không thể giúp Hà Nội có được chiến thắng trên sân Hòa Xuân.

quang-hai-chua-nghi-toi-viec-bao-ve-chuc-vd-thanh-cong
Quang Hải chưa nghĩ tới việc bảo vệ chức VĐ thành công

Lực lượng sứt mẻ trầm trọng Hà Nội mặc dù có bàn thắng dẫn trước của Hùng Dũng nhưng không thể bảo toàn thắng lợi để Văn Long gỡ hòa 1 – 1. Có được trận hòa là ket qua bong da hom nay không tồi khi toàn đội đã cố gắng để tập trung cho chặng đường tiếp theo, những trận đấu vừa qua chưa thể nói lên điều gì.

Tiền vệ sinh năm 1997 cho rằng mục tiêu trước mắt của Hà Nội FC là chơi tốt từng trận một, thay vì tự tạo áp lực với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch. “Các trận đấu sắp tới sẽ khó khăn. Chúng tôi không gây áp lực cho bản thân mà cố gắng tập trung từng trận một”, Quang Hải nhấn mạnh.

Dù thế Quang Hải cũng phủ nhận những trận đấu vừa qua Hà Nội thi đấu chưa được tốt lắm, Anh chia sẻ trên báo thể thao: “Tôi nghĩ toàn đội đã thi đấu rất tốt, chơi gắn kết với nhau trong từng thời điểm để chắt chiu cơ hội ghi bàn.”

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN