Tin bóng đá chiều 10/7: Messi bất lực dù không nghỉ phút nào sau dịch

Tin thể thao: Messi là cầu thủ duy nhất ngoài khung thành của Barca, đá 8 trận trong 25 ngày và không nghỉ một phút nào sau dịch Covid-19. Tuy nhiên, M10 vẫn phải nhìn Real Madrid chiếm ngôi.

Messi bất lực dù không nghỉ phút nào sau dịch

Loading...

Messi bất lực dù không nghỉ phút nào sau dịch

Messi bất lực Barca, dù không nghỉ phút nào sau dịch Covid-19

Đêm nay lich thi dau bong da của kình địch Real Madrid sẽ tiếp Deportivo mấp mé khu vực xuống hạng, trên sân nhà. Một chiến thắng cho thầy trò Zidane có nghĩa, cách biệt Real Madrid và Barca tiếp tục là 4 điểm, khi La Liga còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Có thể thấy cơ hội để Barca lật ngược tình thế là vô cùng khó, ngay cả khi họ thắng cả 3 trận còn lại.

Và người ta càng thấy sự nhọc nhằn của Barca hơn, nếu biết được rằng đội trưởng Lionel Messi là người đã không nghỉ một phút nào, chơi đủ cả 8 trận trong 25 ngày qua của Barca sau dịch Covid-19.

Ngoài xem tin bóng đá thì các bạn có thể theo dõi thêm kết quả bóng đá pháp tại đây nhé.

Roy Keane ngứa miệng, chọc ngoáy Paul Pogba sau bàn thắng cho MU

MU đang có ket qua bong da truc tuyen lên phơi phới, Pogba cũng cho thấy toàn tâm vì Quỷ đỏ, thì cựu danh thủ Roy Keane lại ngứa miệng chọc ngoáy ‘ngựa chứng’ trên sóng truyền hình Sky Sports:

“Tôi nói gì về Paul Pogba ư? Trong vòng vài năm qua, chúng ta đều thấy cậu ấy cần phải chứng tỏ là một thủ lĩnh MU vì bản thân Pobga có khả năng đó.

Nhưng tôi nghĩ hẳn Pogba không muốn như vậy, không muốn là một nhà lãnh đạo của MU và thích dành điều đó cho người mới đến, Hary Maguire.

Và rõ ràng là Bruno Fernandes cho thấy phẩm chất lãnh đạo trên sân. Tôi nghĩ, Paul Pogba thích điều đó.

Cậu ấy không thích sắm vai ‘nam chính’ . Có lẽ, Paul Pogba chỉ quan tâm trở thành nhân vật chính trong lĩnh vực truyền thông xã hội”.

Barcelona nên mua Neymar thay vì Lautaro

Trên Betfair, Rivaldo – huyền thoại một thời của Barca đã lên tiếng thúc giục CLB cũ chiêu mộ Neymar thay vì đồng hương Messi – Lautaro Martinez. Theo Rivaldo, với tầm ảnh hưởng và đẳng cấp được chứng minh, “tiểu Pele” đủ sức gánh vác vai trò thủ lĩnh Barca và giúp Messi nghỉ ngơi.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN