Chuyển nhượng MU 22/6: Đại chiến Barca vì Richarlison

Chuyển nhượng MU 22/6: Đại chiến Barca vì Richarlison; Quyết chiêu mộ “sát thủ” Ngoại hạng Anh; Sắp có Jack Grealish.

Loading...

Đại chiến Barca vì Richarlison

Richarlison đã thu hút được MU và Barca sau màn thể hiện ấn tượng tại Everton. Quỷ đỏ và đội bóng Tây Ban Nha lập tức đại chiến để tranh giành cái tên được dự đoán sẽ “hot” trong tương lai này.

Hiện chưa có thông tin gì từ Everton. Còn tiền đạo Richarlison, anh phát biểu khá “bài” rằng mình vẫn đang hạnh phúc tại Everton. Tuy nhiên nhiều người cũng hiểu, chẳng ai gắn bó mãi được với CLB như Everton, đặc biệt khi được hỏi mua bởi những cái tên như Barca hay Man Utd cả. Tại Everton, Richarlison có mức lương là 80.000 bảng/tuần kém hơn gần 400 bảng so với mức thu nhập Ronaldo 538.000 bảng/tuần

Chuyển nhượng MU 22/6: Đại chiến Barca vì Richarlison

Quyết chiêu mộ “sát thủ” Ngoại hạng Anh

Theo trang tin thể thao Calcio Mercato, tiền đạo Raul Jimenez đang lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, có thể kể đến những cái tên như MU hay Juventus.

MU đang thiếu đi một chân sút giỏi có thể đá trung phong, và với những kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh, Raul Jimenez có thể là phương án hoàn hảo cho Quỷ đỏ.

Báo chí Anh đưa tin, những đội bóng lớn đã bắt đầu đàm phán với Wolves để hỏi mua tiền đạo người Mexico. 54 triệu bảng là mức giá ban đầu dành cho một trong những sát thủ khét tiếng nhất của giải Ngoại hạng Anh hiện tại.

Bạn có biết lý do người Mỹ không thích bóng đá không? Cùng tìm hiểu nhé.

Sắp có Jack Grealish

MU từng đạt thỏa thuận sơ bộ với Jack Grealish nhưng đại dịch Covid-19 bùng phát khiến đàm phán bị ngưng trệ vì những ảnh hưởng tài chính đối với CLB. Giờ đây, sau khi được đồng ý khoản vay 140 triệu bảng, cùng với việc Premier League trở lại thi đấu, MU đã trở lại bàn đàm phán với tiền vệ 24 tuổi và Aston Villa.

Tin vui mới nhất với MU là Grealish đã xác nhận với lãnh đạo Aston Villa về việc sẽ rời CLB để đến môi trường lớn hơn. Trước mắt, Grealish sẽ cố gắng giúp Aston Villa trụ hạng Premier League trong quá trình đàm phán giữa các bên tiếp tục diễn ra. Khúc mắc hiện tại là giá cả của Grealish. Aston Villa đòi tới 80 triệu bảng mới bán Grealish. MU đang nỗ lực đàm phán để giảm giá.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN