Nhận định bóng đá Limon vs Grecia, 04h00 ngày 5/6

Nhận định Limon vs Grecia, 04h00 ngày 5/6 – Nếu như đội chủ nhà chỉ coi đây là trận cầu thủ tục thì đội khách lại cần 3 điểm hơn bao giờ hết.

Lịch bóng đá trong quá khứ, tuy là Limón FC có phần nhỉnh hơn mỗi khi đụng độ Municipal Grecia (thắng 5, hòa 3, thua 3). Thế nhưng điều đó sẽ chẳng có ý nghĩa gì bởi hiện tại clb đang chơi khá tệ và đã không thắng ở 4 trận gần nhất (hòa 2, thua 2).

Loading...

Limon đã hết hy vọng cán đích trong tốp 4, tức nhóm giành quyền tham dự VCK tranh chức vô địch. Sau 19 vòng, đội bóng của HLV Horacio Esquivel đứng thứ 11, ít hơn vị trí thứ 4 do Cartagines nắm giữ 15 điểm. Điều đó có nghĩa, kể cả trong trường hợp toàn thắng 3 trận còn lại thì họ cũng không thể san lấp khoảng cách nói trên.

Vị trí áp chót đã nói lên tất cả hạn chế của Limón FC, và khi được chơi trên sân nhà để tiếp đón các vị khách, họ sẽ rất khó để lặp lại phong độ ấn tượng như cái cách mà Limón FC từng thi đấu với Municipal Grecia trước đây.

Báo thể thao chia sẻ Limon đã có dấu hiệu “xả hơi” từ cách đây hơn nửa tháng sau khi họ xác định không thể hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Bằng chứng là 4 vòng vừa qua Limon chỉ hòa và thua, thu về 2/12 điểm tối đa.

Nhận định bóng đá Limon vs Grecia, 04h00 ngày 5/6
Nhận định bóng đá Limon vs Grecia, 04h00 ngày 5/6

Trong khi đó thì ở chiều ngược lại, Municipal Grecia lại đang chơi vô cùng thăng hoa khi thắng 3 trong tổng số 4 trận gần nhất đồng thời thu về 10 điểm trong số đó.

Grecia đang cố gắng chắt chiu từng điểm số một nhằm giành quyền tham dự vòng final stages. 4 vòng gần đây, Grecia hòa duy nhất 1 trận, còn lại toàn thắng. Phần thưởng cho Grecia là họ đã thu hẹp cách biệt với Cartagines xuống còn 6 điểm.

 Grecia sẽ không bỏ lỡ thời cơ bỏ túi 3 điểm. Cần biết thêm rằng, Grecia đang rất đáng tin theo tỷ lệ kèo bóng đá châu Á, khi thắng 5/6 trận vừa qua.

Thông tin đối đầu

– Hai đội đã gặp nhau 11 lần, Limon thắng 5, hòa 3, thua 3.

– Trên sân nhà, Limon thắng 3, thua 2.

Đội hình dự kiến

Limón FC: José Velásquez, Roy Smith, Pedro Leal, Elking Scoby, Kareem McLean, Guillermo Brooks, Yoserth Hernández, Kevin Cunningham, Roan Wilson,German Murillo, Yuaycell Wright

Municipal Grecia: Kevin Ruiz, Adrián Chévez, Leonel Peralta, Esteban Espinoza, Shain Brown, José Leitón, Victor Alfonso Perez Zabala, Alvaro Sanchez, Harry Rojas, Aldo Magaña, Carlos Villegas

Dự đoán tỷ số: 1 – 3

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN