TP HCM : Nhóm “côn đồ” doạ giết cả nhà nạn nhân vay tiền

Pháp luật : Em gái anh vay 100 triệu của dân giang hồ, không có tiền trả. Chủ nợ lại cho nhóm “côn đồ” đập phá, gây sức ép, đòi giết cả nhà, nếu anh trai không trả thay

Loading...

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 17-7, công an phường 11 (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) đã đến lập biên bản ghi nhận vụ việc một nhóm côn đồ kéo đến nhà anh Đào Minh Phát (29 tuổi, ngụ Q. Bình Thạnh) đánh nạn nhân gây thương tích và ném đá vào nhà.

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào trưa 17/7, anh Phát đang ngủ thì có 8 người đi xe máy xông vào nhà anh đòi tiền. Anh Phát khẳng định là không vay ai tiền trong nhóm người trên và yêu cầu họ ra khỏi nhà nếu không sẽ báo công an

Một đối tượng cầm vật như khẩu súng đe dọa đòi "xử" gia đình nạn nhân
Một đối tượng cầm vật như khẩu súng đe dọa đòi “xử” gia đình nạn nhân

Nghe chủ nhà nói vậy, nhóm 8 người đi đòi nợ liền nhào tới đánh hội đồng anh này và rút trong người ra một vật giống súng dọa sẽ giết cả nhà. Sợ nguy hiểm đến tính mạng của người thân, anh Phát đã ra hiệu cho vợ con trốn vào phòng.

Không vào được trong, nhóm côn đồ ở bên ngoài liền dùng gạch đá ném vào nhà anh Phát. Anh Phát cho biết hành động trên của nhóm đi đòi nợ tiền khiến các con anh vô cùng hoảng sợ.

Do anh Phát cho rằng người nào vay thì người đó trả, còn mình không liên quan nên các đối tượng bắt đầu giở thói côn đồ gây hấn. Bị anh Phát dọa sẽ báo công an, các đối tượng không những không sợ mà còn lấy gạch đá ném túi bụi vào nhà anh Phát. Không những vậy, một đối tượng mặc quần ngắn, khoác áo khoác jeen móc trong túi ra một vật giống súng chỉa vào phía anh Phát đe dọa: “Tao sẽ giết cả gia đình mày”.

Nhiều người chứng kiến vụ việc đã tri hô, “công an đến”. Lúc đó nhóm côn đồ mới vội vã lên xe bỏ đi. Sự việc được camera ghi lại.

Theo anh Phát, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc em gái anh là Đ.M.T (26 tuổi) có mượn của một người tên Tý “chuột” 100 triệu đồng với lãi suất 30% tháng. Vì không có khả năng chi trả nên em gái anh Phát đã bỏ trốn khỏi gia đình. Anh không đồng ý trả, người cho vay tiền đã sai đàn em đến quậy phá.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN