Dự đoán Banik Sokolov vs Slavoj Vysehrad, 22h00 ngày 26/5

Dự đoán bóng đá Banik Sokolov vs Slavoj Vysehrad, 22h00 ngày 26/5 – Phải làm khách trên sân của Banik Sokolov nhưng Slavoj Vysehrad vẫn rất hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng.

Sau một nửa mùa giải, Banik Sokolov cho thấy họ là ứng viên số một cho suất xuống hạng. 17 vòng đấu đã trôi qua, đội bóng này chỉ có vỏn vẹn 7 điểm và đứng cuối BXH. Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Banik Sokolov mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại đã hòa 4 và thua 12 trận.

Thành tích này khiến cho họ khá lận đận và đang phải ngậm ngùi đứng ở vị trí chót BXH. Phong độ phập phù quá lớn trong lối chơi mang lại quá nhiều bất lợi cho họ. Trận tiếp đón Vysehrad đang khao khát trở lại ở vòng đấu tới vẫn sẽ là một thử thách đối với họ.

Dự đoán Banik Sokolov vs Slavoj Vysehrad, 22h00 ngày 26/5
Dự đoán Banik Sokolov vs Slavoj Vysehrad, 22h00 ngày 26/5

Trận đối đầu giai đoạn lượt đi giải hạng 2 Cộng hòa Séc mùa này, Banik Sokolov dù phải làm khách trên sân của Slavoj Vysehrad vẫn được xếp cửa trên, họ chấp điểm ăn theo kèo châu Á 0:0. Vậy nên, khi cuộc so tài sắp tới giữa chủ nhà Banik Sokolov với đội khách Slavoj Vysehrad, keo bong da châu Á là 1/4:0, Banik Sokolov sớm cho thấy họ đang bị đánh giá thấp trên sàn giao dịch.

Slavoj Vysehrad đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 17 trận. Con đường giành vé trụ hạng vẫn còn nhiều thách thức nhưng Slavoj Vysehrad tạo ra được niềm tin nơi người hâm mộ với 5 trên 6 trận gần đây giành chiến thắng.

Loading...

Thống kê trên báo thể thao trong 5 trận gần nhất, các cầu thủ Slavoj Vysehard đã có 24 lần xé lưới đối phương. Đó đều là những chiến thắng ấn tượng với tỷ số cách biệt 8-3 hay 6-1. Trận đầu gần nhất diễn ra trong loạt trận giao hữu, Slavoj Vysehard đã có chiến thắng đậm 5-0 trên sân nhà trước Pisek.

Thành tích đối đầu

– Slavoj Vysehrad thắng 2, hòa 1, thua 3 trên 6 trận đối đầu trước đây.

– Cả 3 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Dự đoán tỷ số: 0 – 3

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN